รีเซต
เอาหน่อยเว้ย!! เจ้าตองกระตุ้นเพื่อน หวังอัดแข้งเทพ

เอาหน่อยเว้ย!! เจ้าตองกระตุ้นเพื่อน หวังอัดแข้งเทพ

เอาหน่อยเว้ย!! เจ้าตองกระตุ้นเพื่อน หวังอัดแข้งเทพ
kajohnjohnyos
25 เมษายน 2558 ( 14:47 )
689

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมที่จะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน นี้ เจ้าตัวอยากให้รักษาฟอร์มเก่งไว้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งหวังว่าการกลับมาเล่นในบ้านตัวเองในรอบเกือบ 2 เดือนจะเป็นพลังชั้นยอดที่ทำให้กิเลนผยองทำผลงานได้ดี

นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทยกล่าวว่า “แม้ว่าเกมที่ผ่านมากับสงขลาเราจะเล่นกันได้ดี ยิงประตูได้เยอะ ทว่ายังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมมองว่าความมั่นใจของเรากำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสิ่งนี้แหละจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เรากลับมายิ่งใหญ่”

“ผมอยากให้ทุกคนรวมพลัง อยากให้ทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจ อย่างที่แสดงให้เห็นในเกมกับ สงขลา ที่เราสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมาย ถ้าหากรักษาระดับการเล่นไว้ได้ต่อเนื่อง ผมมั่นใจว่าแชมป์คงไม่หนีไปไหนแน่”

นอกเหนือไปจากนั้น การที่ เมืองทอง ห่างหายจากการเล่นต่อหน้าสาวกกิเลนผยองไปเกือบๆ 2 เดือนเต็ม โดยเกมล่าสุดที่เล่นในสนาม เอสซีจี คือการรับมือ ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม กวินทร์ หวังว่าแฟนๆ จะเข้ามาให้กำลังใจกันเหมือนเดิม

“เราไม่ได้เล่นต่อหน้าหน้าแฟนๆ ในบ้านของเรามานานแล้ว ตั้งแต่กลางๆ เดือนมีนาคม ถามว่าคิดถึงไหม ผมตอบเลยว่ามาก เพราะสนาม เอสซีจี มีมนต์ขลัง เวลาเราลงสนามโดยมีแฟนๆ คอยเคียงข้างกัน ผมรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก เกมกับ แบงค็อก ในวันอาทิตย์นี้ หวังว่าทุกคนจะเข้ามาไปให้กำลังกันเหมือนเดิม” กวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.mtutd.tv
25-04-2558
14.41 น.

ยอดนิยมในตอนนี้