รีเซต
คัมแบ็กแดนปลาดิบ! วิสเซล โกเบ เล่นของใหญ่ทาบ เวนเกอร์ คุมทัพ

คัมแบ็กแดนปลาดิบ! วิสเซล โกเบ เล่นของใหญ่ทาบ เวนเกอร์ คุมทัพ

คัมแบ็กแดนปลาดิบ! วิสเซล โกเบ เล่นของใหญ่ทาบ เวนเกอร์ คุมทัพ
Supanat
28 พฤษภาคม 2562 ( 18:08 )
594
7

อดีตผู้จัดการระดับตำนานของ พรีเมียร์ลีก และอาร์เซน่อล พิจารณาที่จะกลับไปคุมทีมในดินแดนปลาดิบอีกครั้ง หลังจากที่ วิสเซล โกเบ ทาบทาม

Kostas Koutsaftikis / Shutterstock.com

อินดิเพนเดนท์ สื่อของแดนผู้ดี รายงานว่า วิสเซล โกเบ สโมสรดังใน เจลีก มีความกระตือรือร้นที่จะดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาคุมทัพ โดยที่ผู้บริหารของทีมนั้น มีการบินไปที่ยุโรป เพื่อพูดคุยในรายละเอียดต่างๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส รายนี้ ได้รับข้อเสนอในการคุมทีมมูลค่าที่มหาศาล

วิสเซล โกเบ เป็นอีกหนึ่งสโมสรเงินถุงเงินถัง ใน เจลีก ซึ่งมีบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Rakuten ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของ บาร์เซโลน่า และยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของวิสเซล โกเบ ในปัจจุบัน โดยพวกเขามีการทุ่มเงินมหาศาล คว้าตัวนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และดาบิด บีย่า สองอดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า พร้อมด้วย ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมันดีกรีแชมป์โลก

ถึงแม้ว่าทีมจะมีการทุ่มคว้าตัวนักเตะชื่อดังเข้ามาสู่ทีม แต่ปัจจุบันทีมดังจากเมืองโกเบในฤดูกาลนี้แข่งไปแล้ว 13 เกม อยู่ในอันดับที่ 13 ใน เจลีก มี 13 คะแนน โดยห่างกับโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่คะแนนเดียว

ในขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ที่ในช่วงนี้กำลังมองหางานคุมทีม หลังจากลาออกจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 โดยเขาคุมทีมจาก “นอร์ทลอนดอน” มาอย่างยาวนานถึง 22 ปี คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย, เอฟ เอ คัพ 7 สมัย และคอมมูนิตี้ ชิลด์ 7 สมัย

ก่อนที่จะมารับงานคุมทัพ ปืนใหญ่ เวนเกอร์ก็เคยมีประสบการณ์การคุมทีมในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกับ นาโงย่า แกรมปัส เอดต์ สามารถพาทีมคว้าแชมป์ เอ็มเพอเรอร์ คัพ ได้ในปี 1995 และเจแปนนิส ซูเปอร์ คัพ ในปี 1996

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้