รีเซต
ไม่ใช่สารัช! ศนุกรานต์ หนีสำรอง เมืองทอง โยกซบ สุพรรณบุรี เลกสอง

ไม่ใช่สารัช! ศนุกรานต์ หนีสำรอง เมืองทอง โยกซบ สุพรรณบุรี เลกสอง

ไม่ใช่สารัช! ศนุกรานต์ หนีสำรอง เมืองทอง โยกซบ สุพรรณบุรี เลกสอง
Supanat
29 พฤษภาคม 2562 ( 12:30 )
435
2

ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กองกลางตัวสำรองของทัพ “กิเลนผยอง” เตรียมกลับไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในระยะหลัง

สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2019 เตรียมคว้าตัว ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กองกลางตัวสำรองของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพในช่วงเลคที่สอง หลังจากในช่วงระยะหลังตกเป็นตัวสำรองของทีมส่วนใหญ่

โดยที่ทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” ขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ค่อยดีเท่าที่ควร รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 มี 11 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่คะแนนเดียว และกำลังมองถึงการเตรียมทีมเสริมทัพในเลกที่สอง เพื่อรับมือกับการเอาตัวรอดในเวทีไทยลีกให้ได้

กองกลางดีกรีทีมชาติไทยวัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเหมือนช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 31 เกม จากการเป็นตัวจริง 17 เกม และยิงได้ 3 ประตู ในทุกรายการ

ในฤดูกาลปัจจุบันมีโอกาสลงสนามในเกมลีกไปแล้วเพียงแค่ 4 เกม โดยคาดว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกไปหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง และทีมถิ่นขุนแผนกำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ในขณะนี้ด้วย

นอกจากนี้ ศนุกรานต์ เคยมีโอกาสร่วมงานกับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีม ด้วยกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และกำลังจะกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้