รีเซต
โค้ชจิ๋วมั่น!! บีจีฟูลทีม พร้อมอัดฉลามชล บิ๊กแมตช์ไทยลีก

โค้ชจิ๋วมั่น!! บีจีฟูลทีม พร้อมอัดฉลามชล บิ๊กแมตช์ไทยลีก

โค้ชจิ๋วมั่น!! บีจีฟูลทีม พร้อมอัดฉลามชล บิ๊กแมตช์ไทยลีก
kajohnjohnyos
25 เมษายน 2558 ( 14:41 )
981

อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นด้วยความสมบูรณ์ของทีม รวมถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ บีจี จะเป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้คว้าชัยชนะเหนือ ชลบุรี เอฟซี ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (23 เม.ย.)
 
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศุภชลาสัย ภายในสนามศุภชลาสัย สนามกีฬาแห่งชาติ มีงานแถลงความพร้อม ไทยพรีเมียร์ลีก “มีท เดอะ เพรส” ประจำสัปดาห์ โดยมี พ.อ. ธนาธิป สว่างแสง โฆษก บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมโดยตัวแทนทีมสโมสรและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมในงาน
 
ซึ่งในสุดสัปดาห์นี้ทางทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยในงาน “โค้ชจิ๋ว” อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เป็นตัวแทนกล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีม บีจี ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“สภาพความล่าสุดของทีมถือว่ามีความสมบูรณ์พร้อม เพราะเราไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราได้ลงเตะในบ้านเป้าหมายของเราคือจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ แต่เราก็ไม่ได้ประมาทคู่แข่งอย่าง ชลบุรี แม้ฟอร์มหลังของพวกเขาจะไม่ดีนัก แต่ก็ถือว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีนักเตะต่างชาติที่มีความอันตราย ซึ่งทีม บีจี จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด”
 
พร้อมกันนี้ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม บีจี ก็ได้กล่าวถึงฟอร์มล่าสุดของทีม บีจี ที่เพิ่งประสบความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกว่า “สำหรับเรื่องที่เราพ่ายแพ้มาในเกมล่าสุดนั้น ตนเชื่อว่านักเตะทุกคนพร้อมที่จะนำประสบการณ์เหล่านั้น ปรับมาเป็นความมุ่งมั่น เพื่อความชัยชนะในเกมนัดนี้ให้ได้ครับ”
 
ด้าน นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของทีม ชลบุรี เอฟซี ก็ได้เผยถึงเกมนัดนี้ว่า “ต้องยอมรับว่าสภาพทีมของเรานั้นขาดตัวหลักไปหลายคน รวมถึงจากการซ้อมล่าสุดก็มีนักเตะเจ็บเพิ่มเติมขึ้นมาอีก ซึ่งการบุกมาเยือน บางกอกกล๊าส ในครั้งนี้ ถือว่าสภาพทีมของเราเป็นรองเจ้าบ้านพอสมควร โดยเป้าหมายของเราในเกมนี้ถ้าเก็บผลเสมอได้ก็น่าพอใจแล้ว แต่หากสามารถคว้าชัยชนะกลับไปได้ ก็ถือว่าเป็นโบนัสครับ”
 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 เวลา 19.00 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม และจะถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE4U และช่อง ทรูสปอร์ต HD3

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก www.bangkokglassfc.com
25-04-2558
14.41 น.

ยอดนิยมในตอนนี้