รีเซต
กรรมการทำพิษ! คาร์ลอส บ่นยับหลังเปาให้จุดโทษท่าเรือ - ตอบข่าวลือกรณีเตรียมดึง ชาช่า

กรรมการทำพิษ! คาร์ลอส บ่นยับหลังเปาให้จุดโทษท่าเรือ - ตอบข่าวลือกรณีเตรียมดึง ชาช่า

กรรมการทำพิษ! คาร์ลอส บ่นยับหลังเปาให้จุดโทษท่าเรือ - ตอบข่าวลือกรณีเตรียมดึง ชาช่า
kentnitipong
29 พฤษภาคม 2562 ( 22:33 )
191
1

เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” ตอบข่าวลือกรณีที่ทีมเตรียมคว้าอดีตหัวหอกขี้เมาของ บุรีรัมย์ และเอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพในเลกที่สอง พร้อมชี้ ความผิดพลาดของผู้ตัดสินในนัดนี้ได้ทำลายแทคติกทุกอย่างที่วางเอาไว้

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 ว่า ความผิดพลาดของผู้ตัดสินเพียงแค่ครั้งเดียว ได้ทำลายทุกอย่างที่ เชียงใหม่ เอฟซี ได้วางเอาไว้

“ก่อนเราจะลงเล่นในเกมนี้ พวกเราทุกคนรู้ดีว่า การท่าเรือ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่ง พิสูจน์ได้จากผลงานในตาราง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ทีมเราออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก แต่การเสียจุดโทษตั้งแต่เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เราต้องปรับแทคติกทุกอย่าง ทุกอย่างมันพังทลายไปหมด เพียงแค่ความผิดพลาดของผู้ตัดสินแค่หนึ่งครั้งในสนาม นักเตะในสนาม คนที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงแฟนบอลทางบ้านมากมายต่างบอกผมว่าจังหวะนั้นไม่ใช่ลูกจุดโทษอย่างแน่นอน”

“วันนี้น้องๆ ทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่แล้ว ผมเองคงไม่พูดอะไรมาก เพราะทุกๆ คน ต่างลงเล่นด้วยความทุ่มเทอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน เรามีโอกาสมากมายแต่ก็ไม่สามารถสร้างความเด็ดขาดได้ ผมขอโทษแฟนบอลของพวกเราทุกคนที่ไม่สามารถคว้าคะแนนออกไปจาก แพท สเตเดี้ยม ได้ และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลาพักเบรคทีมชาติในการกระตุ้น และเคี่ยวเข็นให้ เชียงใหม่ เอฟซี ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งเกมรุก และรับ”

นอกจากนี้ กุนซือแซมบ้ายังพูดถึงกรณีที่ เชียงใหม่ ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัวสตาร์ต่างชาติอย่าง ชาช่า โคเอลโญ่ หรือ กิลแบร์โต้ มาเชน่า เข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองว่า ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

“ผมเองคงยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เอาเป็นว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการต่อรอง หรือเจรจากันอยู่ ก็คิดว่าถ้าเราได้บทสรุปสุดท้ายเมื่อไหร่ ทางสโมสรจะรีบแจ้งให้แฟนบอลทราบทันที” คาร์ลอส ทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้