รีเซต
หยุดมโน! จเด็จ สยบข่าว ธนบูรณ์, ปิยะชนก แค่ข่าวลือ -พร้อมชมนักเตะอดทนหลังเชือด เชียงใหม่

หยุดมโน! จเด็จ สยบข่าว ธนบูรณ์, ปิยะชนก แค่ข่าวลือ -พร้อมชมนักเตะอดทนหลังเชือด เชียงใหม่

หยุดมโน! จเด็จ สยบข่าว ธนบูรณ์, ปิยะชนก แค่ข่าวลือ -พร้อมชมนักเตะอดทนหลังเชือด เชียงใหม่
Supanat
29 พฤษภาคม 2562 ( 23:12 )
241

เฮดโค้ช สิงห์เจ้าท่า ชี้นักเตะของทีมมีความมุ่งมั่น เล่นอย่างอดทนหลังเกมในเชือด เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมชี้แจงว่า ธนบูรณ์ และปิยะชนก ยังคงเป็นแค่ข่าวลือ

จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ทีมจ่าฝูงศึก ไทยลีก 2019 ออกมาพูดถึงกระแสข่าวของทีมที่มีการคว้าตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากจบเกมการแข่งขันที่สามารถเอาชนะ “พยัคซ์ล้านนา” เชียงใหม่เอฟซี ได้ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ที่ผ่านมา

โดยกุนซือใหญ่ของทีมได้สัมภาษณ์หลังจบเกมในห้องแถลงข่าวว่า “เราเสมอมาสองเกม เสียไป 4 คะแนน ซึ่งในเกมนี้เรามุ่งมั่นมากที่จะเก็บ 3 คะแนน โดยเฉพาะเกมส์ในบ้าน เป็นเป้าหมายสำคัญ ต้องการพยายามทำคะแนนเพื่อฉีกหนีทีมคู่แข่งที่ทำอันดับตามมา ซึ่งวันนี้ทุกเล่นได้อย่างมีความชัวร์ มีความมุ่งมัน แล้วทำให้เราประสบความสำเร็จได้ในครึ่งเวลาหลัง”

“ผู้ตัดสินในวันนี้ถือว่าตัดเสินลำบาก เกมมันไว เราเองก็โดนมาแล้วสองเกม โค้ชเขาไม่เห็นอยู่แล้ว ฝั่งผมก็ไม่ค่อยเห็น มันเร็วมาก เพราะฉะนั้นมันอยู่ที่การตัดสินใจของผู้ตัดสิน ผมบอกไว้อยู่แล้วถ้ามี VAR มันก็จะเคลียร์ แต่นี้อันไม่ค่อยเคลียร์ ถ้าลูกนั้นมันได้จุดโทษหรือไม่ได้นั้น มันก็แฟร์ ยอมรับกันได้ มันก็บริสุทธิ์ยุติธรรม ถ้าดู VAR แล้วมันไม่ฟาวล์ เราก็ยอมรับได้”

“เราเหลืออีกสองเกมที่จะต้องเจอกับ บุรีรัมย์ กับ สมุทรปราการ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่เราก็ได้ข่าวดีที่นักเตะก็เริ่มหายกลับมา และทีมเราก็เริ่มสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ 2-3เกมที่ผ่านมาเราก็ใช้ผู้เล่นหมุนเวียนกันตลอด ในนัดหน้านักเตะก็เริ่มจะกลับมาทำให้เรามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น”

ทั้งนี้ก็ยังได้กล่าวถึงในกรณีที่มีกระแสข่าวในการคว้าตัวสองนักเตะของ กระต่ายแก้ว อย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และปิยะชนก ดาฤทธิ์ ว่า “มันก็เป็นแค่ข่าวลือ มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ถ้าต้องการที่จะเอาชัวร์ก็ต้องรอสโมสรประกาศเซ็นสัญญาก่อน ตอนนี้ยังเป็นแค่ข่าวอยู่ และต้องรอทางมาดามแป้งมีการตัดสินใจอีกที”

“คงต้องมีการเสริมแน่นอนในบางตำแหน่งที่เรามีอาการบาดเจ็บ มีการเสริมทีมให้แข็งแกร่ง ในช่วงเลก 2 อยู่ในช่วงหน้าฝนด้วย ในอาจจะต้องใช้นักเตะที่มีความแข็งแกร่งเข้ามาช่วยทีม ซึ่งเราก็ต้องรอมีการประชุมอีกครั้งว่าเราขาดตรงไหน และจะเติมตรงไหน อะไรที่เป็นจุดอ่อนจุดแข็ง ต้องประชุมอีกที” เฮดโค้ชใหญ่สิงห์เจ้าท่ากล่าวปิดท้าย

การท่าเรือ เอฟซี หลังจากนี้จะได้พักเบรคในช่วงที่ ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันในศึก คิงส์ คัพ 2019 โดยยังยึดในตำแหน่งจ่าฝูงอย่างหนาแน่น มีผลงานผ่านไปแล้ว 13 เกม ชนะ8 เสมอ 4 และแพ้เพียงแค่นัดเดียว

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้