รีเซต
อะไรยังไง?? เว็บฟีฟ่า ยังไม่แก้ วันชนเหงียน แถมอุ่นบาห์เรน+โสมแดง ก็ยังไม่มี

อะไรยังไง?? เว็บฟีฟ่า ยังไม่แก้ วันชนเหงียน แถมอุ่นบาห์เรน+โสมแดง ก็ยังไม่มี

อะไรยังไง?? เว็บฟีฟ่า ยังไม่แก้ วันชนเหงียน แถมอุ่นบาห์เรน+โสมแดง ก็ยังไม่มี
kajohnjohnyos
25 เมษายน 2558 ( 13:57 )
2.5K

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีคิวในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ ซึ่งตามโปรแกรมแรกเริ่มเดิมทีนั้น ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดแรก พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 11 มิถุนายน 2558 นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะเดินทางไปเยือน ไชนีส-ไทเป ในวันที่ 16 มิถุนายน ต่อไป

ซึ่งภายหลังนั้น เมื่อวานที่ผ่านมา ก็มีข่าวออกมาว่า ทีมชาติไทยจะต้องเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันในแมตช์แรก เนื่องจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศเวียดนาม และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมกันทำหนังสือถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อขอเลื่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ระหว่าง “ช้างศึก” ไทย กับ เวียดนาม ในวันที่ 11 มิถุนายน ออกไป สืบเนื่องมาจากเกมดังกล่าว ตรงกับช่วงที่ทีมชาติไทย ต้องลงสนามแข่งขันฟุตบอล ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์

โดยที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการบริหารฟีฟ่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ฟีฟ่า” ได้ทำการอนุมัติตามข้อร้องขอเรียบร้อย และจะเลื่อนเกมดังกล่าวจากวันที่ 11 มิ.ย. มาเป็น 24 พ.ค.นี้ หรือเร็วขึ้นราวๆ ครึ่งเดือน เพื่อให้นักเตะบางส่วนสามารถลงรับใช้ชาติได้ทั้งสองรายการ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ล่าสุด ทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) (www.fifa.com) ก็ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามที่ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาบอกกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องติดตามต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมจริงหรือไม่ เนื่องจาก การขยับโปรแกรมดังกล่าวจะมีผลต่อการเตรียมตัวก่อนหน้าการแข่งขันเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่า ทีมชาติไทย ได้กำหนดแมตช์อุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในสองเกมแรก เอาไว้สองแมตช์ นั่นคือ การพบกับเกาหลีเหนือในวันที่ 17 พฤษภาคม และ บาห์เรน ในวันที่ 5 มิถุนายน แต่ทว่า สองแมตช์ดังกล่าว ก็ยังไม่ได้ปรากฏขึ้นและรับรองโดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟ่า แต่อย่างใด

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

25-04-2558
13.55 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ