รีเซต
ไปแน่? อาซาร์ เผย ถึงเวลา “ร่ำลา” หลังช่วยพา เชลซี เป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก

ไปแน่? อาซาร์ เผย ถึงเวลา “ร่ำลา” หลังช่วยพา เชลซี เป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก

ไปแน่? อาซาร์ เผย ถึงเวลา “ร่ำลา” หลังช่วยพา เชลซี เป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก
boston2018
30 พฤษภาคม 2562 ( 18:12 )
326
3

เพลย์เมกเกอร์เบลเยี่ยม ส่อแววอำลา “สิงห์บลูส์” ค่อยข้างแน่ โดยส่งสัญญาณหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ส่งท้ายในฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยเล็ก

(AP Photo/Dmitri Lovetsky)

เอเด็ง อาซาร์ กองกลางคนเก่งของ เชลซี ส่งสัญญณอำลาทีมค่อนเข้างแน่ หลังช่วยทีมถล่ม อาร์เซนอล 4-1 คว้าแชมป์ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จ

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีม “สิงห์บลูส์” ที่ตั้งราคาขายเขาออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยมูลค่าสูงถึง 130 ล้านปอนด์ หรือราว 5,221 ล้านบาท แต่ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าจะคว้าตัวเขาได้ที่มูลค่า 88 ล้านปอนด์ หรือราว 3,535 ล้านบาท

อาซาร์ อยู่กับเชลซีมานาน 7 ปี และพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ถึง 6 รายการ กล่าวความรู้สึกหลังเกมกับ บีที สปอร์ต ว่า

“ผมคิดว่า ทั้งสำหรับแฟนบอล, สำหรับเพื่อนร่วมทีม,สำหรับผู้จัการทีม และสำหรับทีมงาน นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่เราคว้ามาได้

“ผมยังไม่แน่ใจ (ในอนาคตของตัวเอง) ผมคิดว่า ผมจะตัดสินใจในอีกสอง-สามวันนี้ เป้าหมายของผมในวันนี้คือ ต้องการคว้าแชมป์ และผมก็ทำได้ นั่นเป็นสิ่งเดียวในหัวของผม

“ผมได้แจ้งความต้องการของผมไปแล้ว ผมบอกมันไปตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ สโมสร…ทั้งสองสโมสร ผมทำได้แค่รอ และดูว่าจะเป็นอย่างไร เราจะรู้กันในสองสามวันนี้

“ผมคิดว่านี่มันเป็นการร่ำลา แต่ในโลกของฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ ความฝันของผมคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมก็ได้ทำมันมาตลอด 7 ปี กับสโมสรยักษ์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก บางทีนี่อาจจะเป็นเวลาสำหรับความท้าทายใหม่เสียที”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้