รีเซต
คิดถึงบรรยากาศแบบนี้! กวินทร์ รับสุดแฮปปี้คืนทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง - อ้อนแฟนบอลเข้าไปเชียร์ในสนาม

คิดถึงบรรยากาศแบบนี้! กวินทร์ รับสุดแฮปปี้คืนทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง - อ้อนแฟนบอลเข้าไปเชียร์ในสนาม

คิดถึงบรรยากาศแบบนี้! กวินทร์ รับสุดแฮปปี้คืนทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง - อ้อนแฟนบอลเข้าไปเชียร์ในสนาม
kentnitipong
31 พฤษภาคม 2562 ( 10:36 )
101

นายด่านโอเอช ลูเวิน ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทัพช้างศึก อีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อใน 2 ทัวร์นาเม้นต์ล่าสุด

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูโอเอช ลูเวิน เปิดใจหลังมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติไทย อีกครั้ง ในการลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

มือกาววัย 29 ปี หลุดจากทีม ช้างศึก ใน 2 รายการล่าสุด ทั้งเอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย และ ไชน่า คัพ 2019 เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ กระทั่งได้โอกาสกลับมาอีกครั้ง ในรายชื่อเบื้องต้นทั้งหมด 35 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 ราย วันที่ 1 มิถุนายน 2562

“รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่ออยู่ใน 2 ทัวร์นาเม้นต์ล่าสุด ส่วนตัวคิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากๆ ครับ เพราะผมอยากซ้อม อยากเล่นให้กับทีมชาติไทย ดังนั้นกลับมาครั้งนี้ ผมเต็มที่ และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหมือนเดิมครับ” กวินทร์ ให้สัมภาษณ์

“ช่วงที่หลุดไป ก็เข้าใจครับ ส่วนตัวผม ไม่ได้คิดอยู่แล้วว่า ต้องได้เล่นให้ ทีมชาติไทย ตลอด เพราะทุกอย่างคือการแข่งขันที่สำคัญ ทีมชาติไทย เปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่น ณ เวลานั้น และกลับมาครั้งนี้ มันก็ต้องแข่งขันกัน ไม่ใช่แค่ตำแหน่งผม แต่รวมถึงทุกๆ ตำแหน่งครับ”

“การติดทีมชาติ เป็นเกียรติประวัติสูงสุด แน่นอนว่า ส่วนตัวผมถ้ามีโอกาส ก็อยากลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในทุกๆครั้ง แต่ก็อย่างที่บอกครับ ทุกอย่างมันต้องแข่งขัน ไม่ใช่แค่ผม, พี่แชมป์ (ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน) หรือ พี่บอย (ฉัตรชัย บุตรพรม) แต่ยังรวมถึงน้อง 2 คนที่เข้ามาใหม่ด้วย (วัชระ บัวทอง และ ปฏิวัติ คำไหม) ดังนั้น ผมมองว่า ทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมดครับ และเรามีหน้าที่ฝึกซ้อมให้ดีที่สุด จากนั้น อยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช คนที่ได้ลง ก็เต็มที่ ส่วนใครที่ไม่ได้ลง ก็คอยสนับสนุนกัน และกันครับ”

“สุดท้าย ผมอยากบอกว่า นักฟุตบอลทุกคน ต้องการกำลังใจครับ และทัวร์นาเม้นต์ทีมชาติ ไม่ได้มีบ่อยๆ ถ้าใครมีโอกาส หรือสะดวก ผมก็อยากให้ตามไปเชียร์เราที่สนามกันเยอะๆ ครับ ผมยืนยันว่า เราทุกคนเต็มที่ แน่นอน และหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดกับถ้วยสำคัญของประเทศไทยครับ” กวินทร์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562
ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 15.30 น.
ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562
คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 15.30 น.
คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.45 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้