รีเซต
'บิ๊กทรี' มาครบ! ยอโควิช ชนะ มือลัคกี้ ลูเซอร์ เข้ารอบ 3 เฟรนซ์ โอเพ่น

'บิ๊กทรี' มาครบ! ยอโควิช ชนะ มือลัคกี้ ลูเซอร์ เข้ารอบ 3 เฟรนซ์ โอเพ่น

'บิ๊กทรี' มาครบ! ยอโควิช ชนะ มือลัคกี้ ลูเซอร์ เข้ารอบ 3 เฟรนซ์ โอเพ่น
boston2018
31 พฤษภาคม 2562 ( 19:46 )
177
5

มือท็อป 10 ของรายการเทนนิส แกรนด์สแลม คอร์ตดิน ยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้า หลัง มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ผ่านเข้ารอบ 3 มาได้เป็นคนสุดท้าย

(AP Photo/Jean-Francois Badias)

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจาก เซอร์เบีย ตบเท้าเข้าสู่รอบที่3 ในเทนนิสแกรนด์สแลม คอร์ตดิน เฟรนซ์ โอเพ่น หลังเอาชนะมือ ลัคกี้ ลูเซอร์ อย่างเฮนรี่ ลาคโซเน่น ได้ไม่ยากเย็น

ยอโควิช เจ้าของแชมป์ในปี 2016 ผ่านคู่แข่งมาได้แบบไม่ยากเย็นในการแข่งขันที่คอร์ต ซูซานน์ ลองก์ลอง ด้วยสกอร์ 3 เชตรวด 6-1, 6-4 และ 6-3

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้เขายังมีโอกาสเก็บแกรนด์สแลมมาครอบครองให้ครบ4 รายการ เป็นครั้งที่2 หลังคว้ามาครองได้แล้ว 3 รายการ ไล่ตั้งแต่ วิมเบิลดัน, ยูเอส โอเพ่น และ ล่าสุดคือ ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โดย ยอโควิช จะเข้ารอบไปพบกับ ซัลวาตอเร่ คารุโซ่ จากอิตาลีต่อไปในรอบที่ 4 หลังม้ามืดจากอิตาลีรายนี้ พลิกล็อกชนะ กิลล์ ซิมง ผ่านเข้ารอบมาได้สำเร็จ

นอกจากนี้ การเข้ารอบของเขายังทำให้นักเทนนิสมือ ท็อป 10 ของรายการ เข้ารอบกันอย่างครบถ้วนด้วย หลัง 6 จาก 10 คนชนะมาในวันก่อนหน้านี้ 1 วันไปแล้ว

นั่นหมายความว่า โดมินิค ธีม มือ 4 ของรายการ และรองแชมป์ในปีก่อน ก็ผ่าน อเล็กซานเดอร์ บูบลิกซ์ จากคาซัคสถานได้เช่นกัน ด้วยสกอร์ 3-1 เชต 6-3, 6-7 ไทเบรก 6-8,6-3และ 7-5

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้