รีเซต
ดีกรีทีมชาติ! ผจก.สุโขทัย ออร์ลันดิก เจ็บยาวพร้อมตัดชื่อ แย้มตัวใหม่ฝีเท้าคุณภาพ

ดีกรีทีมชาติ! ผจก.สุโขทัย ออร์ลันดิก เจ็บยาวพร้อมตัดชื่อ แย้มตัวใหม่ฝีเท้าคุณภาพ

ดีกรีทีมชาติ! ผจก.สุโขทัย ออร์ลันดิก เจ็บยาวพร้อมตัดชื่อ แย้มตัวใหม่ฝีเท้าคุณภาพ
Supanat
1 มิถุนายน 2562 ( 15:14 )
464
6

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ เผยว่า เปตาร์ ออร์ลันดิก อาจไม่ได้ไปต่อกับทีมในเลกสอง หลังจากได้รับบาดเจ็บ

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เผยว่า เปตาร์ ออร์ลันดิก อาจไม่ได้ไปต่อกับทีมในเลกสอง หลังจากได้รับบาดเจ็บ จนต้องพักยาว ขณะเดียวกันทีมก็กำลังเล็งหากองหน้าต่างชาติคนใหม่เข้ามาล่าตาข่าย

โดยออร์ลันดิกศูนย์หน้าวัย 29 ปี ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2019 แต่ทำไปได้เพียง 3 ประตู จาก 10 นัดในลีก และได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไป 4-5 สัปดาห์

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า “กรณีข่าวการยกเลิกสัญญากับ เปตาร์ ออร์ลันดิก กองหน้าตัวหลักของทีมนั้น เขตพงศ์ กล่าวว่า เปตาร์มีอาการเจ็บจากการฝึกซ้อม เมื่อวันที่ 16 พ.ค. แพทย์ตรวจแล้วพบว่าต้องพักประมาณ 4-5 สัปดาห์ ดังนั้นทีมจึงอนุญาตให้เขาเดินทางกลับบ้านไปพักฟื้นได้ ส่วนเรื่องสัญญานั้น มีความเป็นไปได้สูงที่เขาอาจจะไม่ได้ไปต่อกับเราในเลกที่สอง”

“เปตาร์ เป็นนักเตะที่ดี ทุ่มเทกับทีมตลอด แต่สไตล์การเล่นอาจจะไม่เข้ากับทีมมากนัก ซึ่งในช่วงเลกที่สอง ทีมอาจจะต้องมองหากองหน้าต่างชาติคนใหม่ด้วย ตอนนี้ก็มีคุยๆ กันอยู่แต่ยังไม่จบ และไม่ใช่นักเตะที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งนักเตะที่เราเล็งไว้นั้น มีประสบการณ์ในทีมชาติชุดใหญ่ และฝีเท้าดีมีคุณภาพแน่นอน นอกจากนี้ในส่วนของนักเตะไทย น่าจะมีการเสริมเข้ามาอีกเล็กน้อย เพื่อให้ทีมมีขุมกำลังสลับสับเปลี่ยนกันมากขึ้น” เสี่ยเขต กล่าว

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้