รีเซต
หายห่วง! โค้ชโต่ย ยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วย ทีมชาติไทย ใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

หายห่วง! โค้ชโต่ย ยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วย ทีมชาติไทย ใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

หายห่วง! โค้ชโต่ย ยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วย ทีมชาติไทย ใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47
Supanat
1 มิถุนายน 2562 ( 18:24 )
443
9

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดตัวผู้เล่น ด้าน ศิริศักดิ์ ยืนยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วยทีมในคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 16.30 น. ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยังนำทัพช้างศึก ปักหลักฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ สนามอัลไพน์ แคมป์ ฟุตบอล เทรนนิ่ง เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

กุนซือวัย 50 ปี แบ่งทีมพบกันเองอีกครั้ง เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม แม้ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ แต่ ศิริศักดิ์ ยืนยันว่าจะอยู่ในทีมชุดนี้แน่นอน เนื่องจากถึงวันแข่งขัน ‘มุ้ย’ จะมีสภาพร่างกายที่พร้อมช่วยทีม

โดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า “เรื่องการตัดตัว เราพิจารณาตามความเหมาะสมกับแท็คติกที่จะใช้ครับ ที่ผ่านมา ทีมงานเราตามดูฟอร์มทุกคน เพื่อดูว่าแต่ละคนเล่นกับสโมสรเป็นอย่างไร และตอนนี้เราเซ็ตไว้ 2 ระบบครับ เท่าที่ลองจัดตัวผู้เล่นดู ถือว่าโอเคครับ แม้ว่าจะมีผู้เล่นบางคนที่เจ็บ และต้องถอนตัวออกไป”

“ตอนนี้อาการของ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ดีขึ้นตามลำดับครับ เท่าที่เช็คกับหมอ ก็บอกว่า วันที่ 4 น่าจะดีขึ้นประมาณ 70% แล้ว แต่จะพร้อมเป็นตัวจริงมั้ย ต้องดูอีกทีครับ แต่ยืนยันว่า มุ้ย จะไปกับทีมแน่นอนที่ บุรีรัมย์ และพอถึงวันที่ 8 สภาพร่างกายก็น่าจะ 100% ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมุ่งหน้าสู่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น.

โดยแฟนฟุตบอลไทยทุกท่าน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ww.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้