รีเซต
สะดุดต่อ! ศุภชัย ดีดหลังเซฟแต้ม บุรีรัมย์ บุกเสมอ สุโขทัย 1-1 ในไทยลีก 2019 นัดตกค้าง

สะดุดต่อ! ศุภชัย ดีดหลังเซฟแต้ม บุรีรัมย์ บุกเสมอ สุโขทัย 1-1 ในไทยลีก 2019 นัดตกค้าง

สะดุดต่อ! ศุภชัย ดีดหลังเซฟแต้ม บุรีรัมย์ บุกเสมอ สุโขทัย 1-1 ในไทยลีก 2019 นัดตกค้าง
Supanat
1 มิถุนายน 2562 ( 20:03 )
411
3

ศุภชัย ใจเด็ด ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนจะซัดประตูตีเสมอให้ บุรีรัมย์ เจ๊า สุโขทัย 1-1 ในไทยลีก นัดตกค้าง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดตกค้าง เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกมาเยือนสนามทะเลหลวง สเตเดียม ของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เริ่มเกมครึ่งแรก สุโขทัย เอฟซี ที่มาในชุดสีส้มล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดเก่งสีกรมท่าล้วน บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

เปิดเกมมานาทีที่ 3 สุโขทัย เอฟซี มาได้ลุ้นก่อน จอห์น บาจโจ้ รับบอลจากการเล่นลูกเตะมุมเร็วก่อนจะแตะเข้าเขตโทษแล้วซัดบอลเต็มข้อ ทว่า กรกช วิริยอุดมศิริ กระโดดบล็อกบอลไว้ได้ทันเวลา

นาที 12 เปโดร จูเนียร์ ได้กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในเขตโทษและพยายามจ่ายบอลให้ สุภโชค สารชาติ ที่วิ่งหาพื้นที่ไปหน้าปากประตู ทว่าจังหวะจ่ายบอลกองหลังเจ้าถิ่นที่ซ้อนกันสามารถมาบล็อกบอลกันไว้ได้ทัน

นาทีถัดมา สุโขทัย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ล่นเกมเร็วบอลมาถึง จอห์น บาจโจ้ ได้ลากจี้เข้าเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบใต้คานเข้าประตูไป

นาที 29 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูคืนเมื่อ อันเดรส ตูเญซ ได้โขกบอลที่วางยาวมาจากเพื่อนร่วมทีมบอลไปชนคานเข้าอย่างจัง ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะสกัดบอลออกหลังไป

และในช่วงท้ายเกมนาที 44 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมทางขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ สุโขทัย เอฟซี สกัดบอลมาเข้าทางปืน สุภโชค สารชาติ วิ่งเข้ายิงบอลพุ่งเหินข้ามคาน ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มครึ่งหลังนาที 50 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดึงบอลลงได้ในเขตโทษก่อนจะหมุนไหลออกซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน จ่ายเข้ามาหน้าเขตโทษ สุภโชค สารชาติ ได้กดเต็มข้อบอลพุ่งแฉลบออกหลัง จากจังหวะเตะมุม ศศลักษณ์ เปิดเข้าไปในเขตโทษ อันเดรส ตูเญซ ได้โขกบอลจะเข้าประตูผู้เล่นเจ้าถิ่นยืนอยู่ตรงเส้นสกัดบอลไว้ได้ ทำให้บอลมาเข้าทาง สุภโชค ได้วอลเลย์ไปติดผู้เล่นสุโขทัย ที่ยืนขวางอยู่เต็มหน้าประตู

เวลทีเหลือ บุรีรัมย์ โหมบุกอย่างหนัก จนในนาที 86 ได้ประตูตีเสมอ อันเดรส ตูเญซ ได้ส่องไกล ศุภชัย ใจเด็ด ตอกส้นอีกทีบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1

มาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปราสาทสายฟ้า ได้เล่นโต้กลับ สุภโชค สารชาติ เบียดบอลได้จากผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนจะกระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วล็อกบอลจ่ายกลับมาให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ยิงบอลพุ่งไปชนหัวกองหลังออกหลังไป ก่อนจบเกมไปด้วยผล 1-1 บุรีรัมย์ เก็บเป็น 23 คะแนน ขยับเป็นรองจ่าฝูง ส่วน สุโขทัย ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 10 มี 15 แต้ม เท่ากับ ชลบุรี แต่ประตูได้เสียดีกว่า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้