รีเซต
อยากกลับบ้าน! สื่อแฉ ซาร์รี่ บอกเชลซี ว่าอยากลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อยากกลับบ้าน! สื่อแฉ ซาร์รี่ บอกเชลซี ว่าอยากลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อยากกลับบ้าน! สื่อแฉ ซาร์รี่ บอกเชลซี ว่าอยากลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
boston2018
2 มิถุนายน 2562 ( 01:51 )
1.7K
14

หลังมีข่าวอย่างหนักกับ “ม้าลาย” หัวหน้าโค้ชของ “สิงห์บลูส์” ยังมีข่าวว่า ได้เข้าคุยกับทีมแล้วแจ้งความประสงค์ในการออกจากสโมสรแล้วด้วย

(AP Photo/Luca Bruno)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าโค้ชของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้แจ้งต่อบอร์ดบริหารของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เขาต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย

โดยในฤดูกาลแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซาร์รี่ พาทีมกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยการพาทีมคว้าอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะพาทีมคว้าแชมป์ใบใหญ่สุดของเขาในอาชีพการคุมทีม จากการเอาชนะอาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ที่ บากู

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า ทีมแชมป์เซเรีย อา อย่างยูเวนตุส สนใจดึงเขาไปทำงานด้วย โดย ซาร์รี่ กำลังอยู่ในระหว่างคุยกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของเชลซี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเธอสัญญาว่า จะเอาเรื่องนี้ไปคุยกับ โรมัน อับราโมวิช ในอนาคตอันใกล้นี้

แม้เขาจะทำทีมบรรลุเป้าหมาย และประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่ ซาร์รี่ ก็ยังได้รับการวิจารณ์ในแง่ยบ โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจระหว่างเกม และ การเลือกผู้เล่นลงสนาม มาตลอดฤดูกาล

และจากการที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตัดสินใจแยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทำให่ซาร์รี่ มีชื่อเป็นหนึ่งในแคนดิเดท กุนซือของทีม “ม้าลายด้วย” ซึ่งทำให้หลายฝ่ายเชื่อกันว่า การตัดสินใจเช่นนี้ มีผลมาจากการที่ตำแหน่งในทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอิตาลีว่างลงนั่นเอง

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้