รีเซต
วิทยาลั่น!! แข้งเทพสุดปึ้ก ไม่หวั่นเยือนกิเลนผยอง

วิทยาลั่น!! แข้งเทพสุดปึ้ก ไม่หวั่นเยือนกิเลนผยอง

วิทยาลั่น!! แข้งเทพสุดปึ้ก ไม่หวั่นเยือนกิเลนผยอง
kajohnjohnyos
23 เมษายน 2558 ( 18:19 )
2.4K

วิทยา หมัดหลำ มิดฟิลด์กัปตันทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความพร้อมของขุนพลแข้งเทพ  ก่อนบุกเยือนถิ่นกิเลนผยอง ในวันอาทิตย์นี้  ว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความพร้อมกับทุกๆเกมอยู่เสมอ  โดยตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแต้มกลับออกมาจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้เหมือนเช่นปีที่ผ่านมา
 
นับได้ว่าเป็นเกมที่น่าติดตามอีกเกมหนึ่งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ กับเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังจากเมืองหลวง อันดับที่ 6 ของ ตารางไทยพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือนถิ่นกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 โดย วิทยา หมัดหลำ กองกลางจากแดนใต้ของแข้งเทพ เชื่อมั่นทีมมีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ และตั้งเป้าคว้าแต้มออกจากถิ่นแจ้งวัฒนะให้ได้
 
พร้อมกันนั้น กัปตันฮาร์ดแมน ออกมาเผยถึงกำลังใจในทีมซึ่งเต็มเปี่ยมจากการเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการที่เคยบุกมาชนะเมืองทองฯ ถึงถิ่นได้ในฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ในเกมนัดนี้ทุกคนเชื่อมั่นว่าจะทำให้ได้อีกครั้ง สุดท้าย วิทยา ฝากเชิญชวนแฟนบอลแข้งเทพ ให้เข้าไปชมและให้กำลังใจถึงขอบสนาม เพื่อให้รู้ว่านี้คือเเบงค็อก ยูไนเต็ด
 
สำหรับศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนี้ เวลา 20:00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
23-04-2558
18.18 น.

ยอดนิยมในตอนนี้