รีเซต
งานเข้า! แรมส์ ก่ายหน้าผาก หลัง เกอร์ลี่ย์ เจ็บเข่า อาการน่าวิตก ช่วงปิดฤดูกาล NFL

งานเข้า! แรมส์ ก่ายหน้าผาก หลัง เกอร์ลี่ย์ เจ็บเข่า อาการน่าวิตก ช่วงปิดฤดูกาล NFL

งานเข้า! แรมส์ ก่ายหน้าผาก หลัง เกอร์ลี่ย์ เจ็บเข่า อาการน่าวิตก ช่วงปิดฤดูกาล NFL
boston2018
4 มิถุนายน 2562 ( 01:41 )
132
3

“แกะทองคำ” ต้องเจอข่าวน่าปวดหัวเกี่ยวกับตัววิ่งมือ 1 ของทีม หลังเขามีอาการเจ็บรบกวน และอาจจะหายไม่ทันในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่กำลังจะมาถึง

(AP Photo/Marcio Jose Sanchez)

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ยอดตัววิ่งของทีม ลอส แองเจลิส แรมส์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวณหัวเข่า และยังไม่ได้กลับมาซ้อมในสนามเลยในช่งปิดฤดูกาลนี้ และอาการของเขาน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดหมายในตอนแรก จากรายงานล่าสุด

เกอร์ลี่ย์ ทำสถิติวิ่งทะลุ 1,800 หลา เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันในปีก่อน แต่เขาพลาดการลงเล่นในช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และนั่นทำให้เขาได้ถือบอลวิ่งในช่วงเพลย์ออฟแค่ 34 ครั้ง ตลอด 3 เกมที่ทีมได้เล่น รวมถึงในซูเปอร์ โบวล์ ที่ทีมของเขาพ่ายต่อ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ด้วย

รายงานล่าสุดของ เจย์ เกลเซอร์ ระบุว่า อาการของตัววิ่งมือ 1 ของทีม “แกะทองคำ” ยังน่าวิตก และอาจจะส่งผลในระยะยาวถึงช่วงพรีซีซั่น เลยทีเดียว

“มันยังน่าวิตก ฟ้าไม่ได้ถล่มลงมาหรอก แต่ในตอนนี้ พวกเขายังรับมือกับมันได้ดีอยู่” เกลเซอร์ กล่าว “มันมีอาการบวมขึ้นมาในปีที่แล้ว มันเป็นเข่าข้างเดียวกับที่เขาเคยผ่าตัดก่อนหน้านี้

“นั่นเป็นเหตุผลสำคัญ ที่ว่าทำไมทีมถึงให้เขานั่งดูคนอื่นเล่นเมื่อปีก่อน มันไม่ใช่เรื่องที่ย่ำแย่ และ เลวร้ายขนาดนั้น แต่มันจำเป็นแน่นอนในการจับตาดูอาการ และเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับเขาต่อไป”

เกอร์ลี่ย์ จะได้รับค่าจ้างในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้เพิ่มเป็น 9.2 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะกินเพดานค่าจ้างในฤดูกาลหลังจากนี้ถึง 17.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้