รีเซต
เพื่อนกันก็ไม่เว้น! ธีรศิลป์ พร้อมลั่นกระสุนใส่ ดัง วาน ลัม - ยืนยันรู้จุดอ่อน เวียดนาม ดี

เพื่อนกันก็ไม่เว้น! ธีรศิลป์ พร้อมลั่นกระสุนใส่ ดัง วาน ลัม - ยืนยันรู้จุดอ่อน เวียดนาม ดี

เพื่อนกันก็ไม่เว้น! ธีรศิลป์ พร้อมลั่นกระสุนใส่ ดัง วาน ลัม - ยืนยันรู้จุดอ่อน เวียดนาม ดี
kentnitipong
4 มิถุนายน 2562 ( 19:22 )
420
6

กัปตันทีมชาติไทย ยืนยันทัพ “ช้างศึก” พร้อมทั้งกาย และใจ ก่อนลงฟัดกับ เวียดนาม ในศึกคิงส์ คัพ 2019 วันพรุ่งนี้ (5 มิถุนายน 2562) ที่สังเวียน ช้าง อารีน่า

Photo / ACTION24CNX

ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกกัปตันทีมชาติไทยชุดลุยศึกคิงส์ คัพ 2019 ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมคู่ระหว่าง ไทย กับ เวียดนาม ว่า

“บรรยากาศทีมตอนนี้ ทุกคนมีความพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ ผมกล้าพูดได้ว่าเราพร้อมแล้วสำหรับเกมกับ เวียดนาม พวกเราทุกคนทำการบ้านกันอย่างหนักตลอดสี่ห้าวันที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เริ่มมีการลงรายละเอียดในเรื่องของแทคติกแล้ว ผมมั่นใจว่าทุกคนในทีมจะพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน” ธีรศิลป์ เริ่มอินโทร

“ผมเองพร้อมที่จะลงสนามอยู่แล้ว แต่สภาพความฟิตก่อนลงซ้อมครั้งสุดท้ายอยู่ที่ประมาณ 80% ก็หวังว่าหลังจากการซ็อม และได้พักผ่อน ผมเองจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มากที่สุด”

“ผมมองว่าความกดดันเป็นเรื่องธรรมดา มันมีอยู่แล้ว แต่ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะต้องเก็บมาคิดหรือกังวลอะไร เพราะนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรา (ไทย) ต้องเจอกับ เวียดนาม อย่าลืมว่าพรุ่งนี้เราได้เล่นในบ้าน มีแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจ และหนุนหลังเราอยู่ ผม และเพื่อนๆ ทุกคนก็พร้อมจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา”

นอกจากนี้ “เอล แดงดา” ยังได้พูดถึงการต้องลงสนามในฐานะคู่ต่อสู้กับ ดัง วาน ลัม ว่า ตนเองมีข้อมูล และรู้จักนายด่านเวียดนามรายนี้เป็นอย่างดี พร้อมยังทำการบ้านเกี่ยวกับทีมชาติเวียดนามมาหมดแล้ว

“ทางทีมงานสต๊าฟมีข้อมูลวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน ของทีมชาติเวียดนามหมดแล้ว รวมถึง ดัง วาน ลัม มันอาจจะรู้สึกแปลกๆ ที่เราต้องลงสนามในฐานะคู่ต่อสู้ แต่เราทั้งสองต่างก็ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อชาติของเรา ยืนยันว่าเราทำการบ้านเกี่ยวกับ เวียดนาม มาหมดแล้ว” ดาวยิงจากเอสซีจี เมืองทองฯ ทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้าง อารีน่า เวลา 19.45 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562
ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 15.30 น.
ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562
คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 15.30 น.
คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.45 น.

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้