รีเซต
ทำได้เอาไปเลย! บิ๊กโทนี่ พร้อมอัดฉีดแปดหลัก หาก ทีมชาติไทย ล้มเวียดนาม คว้าแชมป์คิงส์ คัพ 2019

ทำได้เอาไปเลย! บิ๊กโทนี่ พร้อมอัดฉีดแปดหลัก หาก ทีมชาติไทย ล้มเวียดนาม คว้าแชมป์คิงส์ คัพ 2019

ทำได้เอาไปเลย! บิ๊กโทนี่ พร้อมอัดฉีดแปดหลัก หาก ทีมชาติไทย ล้มเวียดนาม คว้าแชมป์คิงส์ คัพ 2019
Supanat
5 มิถุนายน 2562 ( 15:50 )
273
1

ผู้จัดการทีมทัพ “ช้างศึก” ประกาศพร้อมที่จะอัดฉีดถ้าหากสามารถเอาชนะ เวียดนาม และคว้าแชมป์ในฟุตบอล คิงส์ คัพ 2019 ได้ เชื่อมันว่านักเตะจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

“บิ๊กโทนี่” กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ประกาศถึงการอัดฉีดให้ขวัญกำลังใจกับนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ฟุตบอล ทีมชาติไทย ที่จะลงแข่งขันในเกมสำคัญศึกฟุตบอล คิงส์ คัพ 2019 พบกับทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีน่า

ผู้จัดการทัพช้างศึก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ หลังจากที่ทีมทำการฝึกซ้อมเสร็จเรียบร้อยว่า

“ตอนนี้เราก็มีปัญหาอยู่เท่าที่เห็น ตัวนักเตะหลายคนขาดไป อย่าเช่น ชนาธิป เท่าที่เราทราบก็คือไม่สามารถที่จะเล่นได้ และนักเตะหลายๆตัวที่เราเรียกตัวไป บางคนก็ต้องถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ”

“แต่เท่าที่เราได้มีการพูดคุยกับทางโค้ชโต่ย และทีมงาน รวมถึงนักเตะที่เรียกเข้ามา 23 คนสุดท้าย อย่างน้อยก็มีความเชื่อมันว่า จะมีนักเตะหลายๆ คนที่มีความพร้อม นักเตะหลายคนเล่นได้ดีในลีกในหลายๆ สโมสร”

“ฉะนั้นผมเชื่อว่าตรงนี้ก็เป็นเองที่สำคัญอย่างหนึ่ง ถ้าสามารถเล่นได้ตามที่โค้ชวางแผนไว้ ก็คิดว่าเราน่าจะผ่านหรือว่าน่าจะทำได้ดี ก็คิดว่าน่าจะผ่านเวียดนามไปได้ ก็เป็นเรื่องปกติก็ต้องหวังที่จะชนะอยู่แล้วในแมตช์แรก”

อีกทั้งก็ยังได้มีการกล่าวถึงในเรื่องการอัดฉีดตัวเลขเพื่อให้กำลังใจนักเตะ และทีมงาน ว่า “เรื่องนี้ก็มีการพูดคุยกับทางนักเตะไปแล้ว ถ้าแมตช์แรกชนะ เรามีตัวเลขไว้ให้เรียบร้อยแล้ว แมตช์ที่สองชนะก็มีตัวเลขให้พร้อมเรียบร้อย เป็นตัวเลขที่เยอะอยู่พอสมควร ทั้งสองแมตช์ อยู่ที่ 8 หลัก ถ้าเกิดว่าได้แชมป์”

“จริงๆก็อย่ามองว่าเป็นเงินอัดฉีด ตรงนี้เราถือว่าเป็นสิ่งที่เราอยากให้นักเตะทุกคนมีกำลังใจและตั้งใจเล่น เพราะฉะนั้นเราก็จะมองเป็นแมตช์ต่อแมตช์ ถ้าแมตช์แรกเราผ่านเวียดนามไปได้ เราก็มีให้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราให้ขวัญและกำลังใจกับนักเตะและทีมงาน ถ้าเกิดว่าผ่านแมตช์ที่สองได้ ก็คือเราได้แชมป์ ซึ่งก็ถือว่าเป็นแชมป์ครั้งแรกของเราในรัชกาลที่ 10″

โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติจะพบ กับทีมชาติเวียดนามในวันนี้ เวลา 19.45 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

 

ยอดนิยมในตอนนี้