รีเซต
ชุดใหญ่มาครบ! “โค้ชหมี” โว “ฉลามพลังเพลิง” พร้อมสุดขีดล่าแชมป์ฟุตซอลอาเซียน 2019

ชุดใหญ่มาครบ! “โค้ชหมี” โว “ฉลามพลังเพลิง” พร้อมสุดขีดล่าแชมป์ฟุตซอลอาเซียน 2019

ชุดใหญ่มาครบ! “โค้ชหมี” โว “ฉลามพลังเพลิง” พร้อมสุดขีดล่าแชมป์ฟุตซอลอาเซียน 2019
kentnitipong
5 มิถุนายน 2562 ( 16:27 )
253

“โค้ชหมี” โว “ฉลามพลังเพลิง” พร้อมสุดขีด ไร้ปัญหาแข้งบาดเจ็บ พร้อมส่งชุดใหญ่ได้ครบครันในการล่าแชมป์ฟุตซอลสโมสรอาเซียน 2019 ยอมรับคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือ แบล็คสตีล จากอินโดนีเซีย ที่จะเจอกันในนัดเปิดสนาม 18 มิ.ย.นี้ด้วย และคาดว่าน่าจะมีโอกาสมาเจอกันในนัดชิงอีกครั้ง แฟนบอลร่วมเชียร์กันได้ งานนี้เข้าชมฟรีที่เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา อัมรินทร์เอชดี ช่อง 34 ยิงสด

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่นอกจากจะฟิตซ้อมเพื่อทำศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายรอบแรกในสุดสัปดาห์นี้แล้ว ยังเตรียมทัพสำหรับสู้ศึกฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียนรายการ AFF FUTSAL CUP 2019 TERMINAL21 KORAT THAILAND ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 18-23 มิ.ย. 62 ที่ เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

โดยทางทีมได้มีการฝึกซ้อมกันที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่ง “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม เฮดโค้ชของทีมได้เผยว่า สภาพทีมช่วงนี้ดีขึ้นมาก อาการนักเตะที่บาดเจ็บลดน้อยลงไปมาก ทำให้เลือกใช้งานผู้เล่นได้หลากหลาย แข้งตัวหลักก็ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ จึงทำให้ผลงานในลีกดีขึ้น

“ก็คิดว่าถ้ารักษามาตรฐานเช่นนี้ไว้ได้ ศึกชิงแชมป์อาเซียนที่โคราชก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เรื่องตัวผู้เล่นที่จะส่งได้ 16 คน ก็มีพร้อมแล้วเป็นชุดชุดใหญ่ และชุดหลักอยู่แล้ว ก็คิดว่าเราพร้อมมาก ที่จะเดินหน้าในการคว้าแชมป์อาเซียนให้ได้เป็นสมัยแรกของสโมสร” กุนซือฉลามพลังเพลิงกล่าว

“โค้ชหมี” ยังพูดถึงเกมในรอบแรกที่จะต้องเจอกับ ซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว ของเวียดนาม กับ แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ ด้วยว่า ก็รู้จักดีทั้งสองทีม และเตรียมที่จะรับมือทั้ง 2 นัดไว้แล้ว ก็ต้องบอกว่าทีมที่มาแข่งในครั้งนี้น่ากลัวสุดก็คือ แบล็คสตีล เพราะนักเตะอินโดฯมีความสามารถดี และใจสู้ไม่กลัว อีกทั้งนักเตะก็ระดับทีมชาติทั้งสิ้น จึงประมาทเขาไม่ได้ ซึ่งถ้าผ่านเขาได้ และมีโอกาสสูงที่จะไปเจอกันในนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง

ศึก AFF FUTSAL CUP 2019 TERMINAL21 KORAT THAILAND ที่ ไทย เป็นเจ้าภาพ จะจัดการแข่งขันกันที่ เทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 18-23 มิ.ย. นี้ โดยการแบ่งสายในรอบแรก ประกอบด้วย

สาย เอ : พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี (ไทย), ซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว (เวียดนาม), แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ (อินโดนีเซีย)

สาย บี : เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา), ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต (กัมพูชา), มะลากา ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ (มาเลเซีย)

เกมนัดเปิดสนาม วันอังคารที่ 18 มิ.ย. 62 แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ จาก อินโดนีเซีย พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่เทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสด ช่องอัมรินทร์เอชดี 34

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้