รีเซต
เตรียมเก็บของ! ทริปเปียร์ รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับสเปอร์ส หลังบิ๊กทีมพร้อมดึงร่วมทีม

เตรียมเก็บของ! ทริปเปียร์ รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับสเปอร์ส หลังบิ๊กทีมพร้อมดึงร่วมทีม

เตรียมเก็บของ! ทริปเปียร์ รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับสเปอร์ส หลังบิ๊กทีมพร้อมดึงร่วมทีม
Supanat
5 มิถุนายน 2562 ( 17:46 )
701
3

แบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ รับยังไม่ชัวร์ในเรื่องอนาคตในการค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับเหล่าบรรดาบิ๊กทีมต่างๆ พร้อมที่จะอ้าแขนตอนรับไปร่วมทีม

AP Photo/Felipe Dana

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาดีกรี ทีมชาติอังกฤษของล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ว่าจะอยู่ต่อหรือว่าย้ายไปเล่นกับทีมอื่น

ตามที่สื่อรายงานมาว่า แบ็คขวาวัย 27 ปี นั้น กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของเหล่าบรรดาบิ๊กทีมในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น นาโปลี, ยูเวนตุส และแอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

เมื่อถูกตามถึงในอนาคตการค้าแข้ง เจ้าตัวมีการเปิดเผยกับสื่อถึงในเรื่องนี้ว่า “ผมต้องการที่จะเล่นในอังกฤษต่อ ผมได้เห็นถึงสิ่งต่างๆ ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่สโมสรต้องการนั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“ในตอนนี้ผมกลับไปอยู่ที่บ้าน กำลังใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัว หลังจากที่ผ่านช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากมา และทุกๆ คนจะได้ช่วยกันตัดสินใจในเรื่องนี้”

“เห็นได้ชัดว่าในสโมสรแห่งนี้ได้ให้ความสำคัญที่ดีมากสำหรับผมในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ผมกำลังสนุกอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะกลับมาอีกครั้งในช่วง พรีซีซั่น แล้วจะนั่งพูดคุยกับผู้จัดการทีม เกี่ยวกับอนาคตของผมด้วย”

“ผมเห็นถึงการคาดเดาต่างๆ ของผมมากมายที่จะไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมเต็มที่ตลอด 100 % ให้กับทีมในทุกๆ เกม ไม่ว่าทีมจะแพ้ ชนะ หรือเสมอ ดังนั้นเราจะได้เห็นสิ่งต่างๆ ทั้งหมดในเร็วๆ นี้”

ทริปเปียร์ ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนบอล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษในรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย แต่เขาถูกตัดชื่อออกจากชุดที่ไปแข่งขันในศึก เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศโปรตุเกส โดยยังมีสัญญาอยู่กับทาง สเปอสร์ จนถึงปี 2022 ลงสนามไปแล้ว 38 นัด ในทุกถ้วยทุกรายการ พาทีมจบในอันดับที่ 4 ในลีก และสามารถไปถึงในรอบชิงชนะเลิศใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 ได้รองแชมป์มาครอง

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้