รีเซต
ก็มาดิครับ! เฮดโค้ชกือราเซา ย้ำชัดเจน อยากเจอ ไทย ในนัดชิงคิงส์ คัพ 2019

ก็มาดิครับ! เฮดโค้ชกือราเซา ย้ำชัดเจน อยากเจอ ไทย ในนัดชิงคิงส์ คัพ 2019

ก็มาดิครับ! เฮดโค้ชกือราเซา ย้ำชัดเจน อยากเจอ ไทย ในนัดชิงคิงส์ คัพ 2019
kentnitipong
5 มิถุนายน 2562 ( 19:37 )
642
6

กุนซือทีมชาติกือราเซา ออกมากล่าวหลังจบเกมเอาชนะ อินเดีย พร้อมทะลุชิงศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ว่า อยากเจอทีมชาติไทย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ

ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 คู่ระหว่าง ทีมชาติอินเดีย กับ ทีมชาติกือราเซา

โดยผลปรากฏว่า ทางทีมชาติกือราเซา เอาชนะ ทีมชาติอินเดียไปได้ 3-1 โดยกือราเซาได้ประตูจาก โรลี โบนิวาเซีย ในนาทีที่ 15 เอลสัน ฮอย นาทีที่ 18 และ เลอันโดร บาคูนา นาทีที่ 31 ส่วนทางอินเดียได้ประตูจากสุนิล เชตรี ในนาทีที่ 29

หลังจบเกม ทางเร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือของทีมชาติกือราเซา ได้กล่าวว่า “ผมภูมิใจที่ได้พาลูกทีมมาเล่นในรายการคิงส์คัพ การคว้าชัยชนะนัดแรก ถือเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีให้กับลูกทีม ก่อนลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ”

“การได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ที่นี่ ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้เล่นอยู่ที่บ้าน และยังช่วยให้เราเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมนัดชิง”

“แฟนบอลคงเห็นแล้วว่าทีมของเราเล่นเป็นอย่างไร ถ้าพวกเราเล่นได้แบบนี้อีกในนัดชิง ผมก็เชื่อว่าทีมเราจะคว้าถ้วยรางวัลไปครองได้”

“การมาลงเล่นรายการนี้ ถือเป็นการเตรียมตัวที่ดี ก่อนลงเล่นคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ซึ่งการได้เจอกับทีมที่ไม่เคยลงเล่นด้วย ก็ทำให้เราได้เตรียมพร้อมในการเจอกับทีมที่มีรูปแบบการเล่นที่ต่างไปด้วย”

ส่วนคำถามที่ว่า ทีมชาติกือราเซาอยากเจอกับใครในนัดชิงชนะเลิศ ไบเซนตินี่ ก็ตอบว่า “ส่วนตัวผม ผมอยากเจอทีมชาติไทยในนัดชิงชนะเลิศ พวกเขาได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง มันจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาเอง”

ทั้งนี้ ทีมชาติกือราเซา จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ส่วนผู้แพ้อย่าง ทีมชาติอินเดีย จะไปเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน เวลา 15.30 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้