รีเซต
เลื่อนทุกคู่! ฝนถล่มโรลังด์ การ์รอส เมื่อวันพุธทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันทุกแมตช์

เลื่อนทุกคู่! ฝนถล่มโรลังด์ การ์รอส เมื่อวันพุธทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันทุกแมตช์

เลื่อนทุกคู่! ฝนถล่มโรลังด์ การ์รอส เมื่อวันพุธทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันทุกแมตช์
boston2018
6 มิถุนายน 2562 ( 05:24 )
161
3

เทนนิส แกรนด์สแลมที่ 2 ของปีที่ฝรั่งเศส เดินทางมาถึงรอบชี้เป็นชี้ตายทั้งในประเภทชาย และ หญิง แต่กลับต้องมาเจอฝนถล่มทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันในทุกคู่ ทุกคอร์ตเป็นที่เรียบร้อย

(AP Photo/Pavel Golovkin)

ฝนตกหนักที่ โรลังด์ การ์รอส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งจันตัดสินใจเลื่อนการแข่งขัน ทุกคู่ ทุกสนาม ออกไป และมีการคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมเกม พร้อมให้แฟน สามารถเข้าชมการแข่งขันในวันพฤหัสบดี ได้ฟรีอีกด้วย

โดยสถากาอากาศที่ โรลังด์ การ์รอส ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักเกือบทั้งวัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเอาผ้าใยมาคลุมพื้นสนาม ป้องกันคอร์ตชื่น แต่ฝนก็ยังตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ ฝ่ายจัดฯ ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในวันพุธที่ผ่านมา ในที่สุด

เบื้องต้น ทางฝ่ายจัดฯ ยินดีคืนเงินให้แฟนเทนนิสทุกคนที่ประสงค์จะคืนตั๋วการแข่งขัน แต่สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการคืนเงิน สามารถใช้ตั๋วการแข่งขันในวันที่ 5 มิถุนายน เข้าชมเกมในวันที่ 6 มิถุนายน ได้ฟรี

(AP Photo/Michel Euler)

ขณะที่การแข่งขันในประเภทชายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล ก็ต่างผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ และต้องมาพบกันเป็นครั้งที่ 39 ในอาชีพ

โดย “เฟดเอ็กซ์” แข่งขันจบก่อน “ราฟา” เพียงเล็กน้อย หลังต้องออกแรงถึง 3 ชั่งโมง 35 นาที ในการเอาชนะเพื่อนร่วมชาติ อย่าง สแตน วาวรินก้า ที่คอร์ต ซูซาน ลองก์ลอง ไปได้ 3-1 เชต สกอร์ 7-6 ไทเบรก 7-4, 4-6, 7-6 ไทเบรก 7-5 และ 6-4

(AP Photo/Pavel Golovkin)

ขณะที่ “ราชาคอร์ตดิน” ก็เดินหน้าสู่เส้นทางการคว้า เฟรนซ์ โอเพ่น สมัยที่ 12 ต่อไป หลังใช้เวลา 1 ชั่วโมง 51 นาที เอาชนะ เค นิชิโกริ ไปได้ 3 เชตรวด สกอร์ 6-1, 6-1 และ 6-3 โดยที่นักหวดชาวญี่ปุ่นต้องออกแรงถึง 5 เชตมาก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เกม

นี่เป็นการเจอกันครั้งที่ 39 ของ “โรเจอร์” และ “ราฟา” โดยก่อนหน้านี้ 38 ครั้ง นาดาล ชนะได้มากกว่า 23 ครั้ง ส่วนเฟเดอเรอร์ ชนะ 15 ครั้ง และในคอร์ตดิน เจอกัน 15 ครั้ง เป็นนักหวดสเปน ชนะ 13 ครั้ง ขณะที่จอมเก๋าจากสวิส ชนะเพียง 2 ครั้งเท่านั้น

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้