รีเซต
กลับบ้านเรา! บุฟฟ่อน เตรียมลา เปแอสเช กลับ อิตาลี สิ้นเดือนนี้

กลับบ้านเรา! บุฟฟ่อน เตรียมลา เปแอสเช กลับ อิตาลี สิ้นเดือนนี้

กลับบ้านเรา! บุฟฟ่อน เตรียมลา เปแอสเช กลับ อิตาลี สิ้นเดือนนี้
boston2018
6 มิถุนายน 2562 ( 06:57 )
375
2

สัญญาหนึ่งปีของผู้รักษาประตูจอมเก๋าอดีตทีมชาติอิตาลี กับสโมสรแชมป์ลีกเอิง กำลังจะหมดลง และเขาก็ส่งสัญญาณว่าจะไม่มีการต่อสัญญาแล้ว

(Marco Canoniero / Shutterstock.com)

จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตูของยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสัญญาหมดลงช่วงสิ้นเดือนนี้

ตำนานของทีม “อัซซูรี่” วัย 41 ปี ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว มาร่วมทีมแชมป์ลีกเอิง ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 1 ปี และลงสนามให้ทีมไป 25 นัด ในทุกรายการ พร้อมพาทีมป้องกันแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ

เจ้าของแชมป์เซเรียอา 7 สมัย และอดีตมือ 1 ของโลก เป็นตำนานของ ยูเวนตุส หลังรับใช้สโมสรมานานถึง 17 ปี และลงสนามให้ทีมไป 656 นัด ส่งสัญญาณว่าเขาจะออกจากปารีส เป็นที่เรียบร้อย

“ผมจากไปอย่างมีความสุข และ สนุกกับประสบการณ์ที่ได้รับ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าประสบการณ์เหล่านั้น ช่วยให้ผมเติบโตขึ้นแน่นอน” บุฟฟ่อน กล่าว

“วันนี้ การผจญภัยของผมนอกอิตาลีเดินทางมาถึงจุดจบแล้ว

“เออร์เนสต์ เฮมมิงเวย์ เคยเขียนเอาไว้ว่า มีแค่ 2 ที่บนโลก ที่มนุษย์สามารถอยู่ได้อย่างมีความสุข นั่นคือที่บ้าน และ ในปารีส

“และนี่ก็เอามาปรับใช้กับผมได้  วันนี้ ผมได้พิสูจน์แล้วถึงกรุงปารีส และในอีกทางหนึ่ง ก็ถึงเวลาที่ผมจะใช้เวลาที่เหลือที่บ้านของผมแล้ว ลาก่อน ปารีส”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้