รีเซต
บิ๊ก 3 มาครบ! ยอโควิช ถล่ม ซเวเรฟ 3 เชตรวด ทะลุรอบรองชนะเลิศ เฟรนซ์ โอเพ่น เจอ ธีม

บิ๊ก 3 มาครบ! ยอโควิช ถล่ม ซเวเรฟ 3 เชตรวด ทะลุรอบรองชนะเลิศ เฟรนซ์ โอเพ่น เจอ ธีม

บิ๊ก 3 มาครบ! ยอโควิช ถล่ม ซเวเรฟ 3 เชตรวด ทะลุรอบรองชนะเลิศ เฟรนซ์ โอเพ่น เจอ ธีม
boston2018
7 มิถุนายน 2562 ( 12:14 )
136
2

นักหวดมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เมื่อเอาชนะดาวรุ่งจากเยอรมนี ไปได้ไม่ยาก และยังไม่เสียเชตให้ใครจนถึงรอบรองฯ แกรนด์สแลมที่ 2 ของปี

(AP Photo/Christophe Ena)

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก จากเซอร์เบียกลับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก เฟรนซ์ โอเพ่น ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2016 เมื่อเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 5 จากเยอรมนี ไป 3 เชตรวด ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 รายการซ้อน กำลังไล่ล่าแกรนด์สแลมรายการที่ 4 ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ปี 2016 เอาชนะ ดาวรุ่งเยอรมัน มาด้วยสกอร์ 7-5, 6-2 และ 6-2 ทำให้เขายังไม่เสียเชตให้ใครในการเล่นเฟรนซ์ โอเพ่นปีนี้ด้วย

ซเวรเฟ พลาดเพียงเกมเสิร์ฟเดียวในเชตแรก แต่หลังจากนั้น ยอโควิช ก็เล่นได้เหนือกว่าในอีก 2 เชตต่อมา และคว้าเกมนี้ไปครองได้ไม่ยาก

แชมป์แกรนด์สแลม 15 รายการเลือดเซิร์บ จะเล่นกับ โดมินิค ธีม ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

โดยมือ 4 ชาวออสเตรีย เป็นรองแชมป์รายการนี้เมื่อปีก่อน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายในปีนี้ ด้วยกการเอาชนะ คาเรน กาชานอฟ มือ 10 ของรายการ ชาวรัสเซีย 3 เชตรวดเช่นกัน 6-2, 6-4 และ 6-2

เกมระหว่าง ยอโควิช กับ ธีม จะข่งขันในเวลา 20.00 น ซึ่งจะแข่งขันกันหลังจากคู่ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ พบ ราฟาเอล นาดาล ในรอบรองชนะเลิศอีกคู่

นี่เป็นครั้งแรกในแกรนด์สแลม นับตั้งแต่ เฟรนซ์ โอเพ่น 2012 ที่ บิ๊กทรี ทั้ง ยอโควิช, นาดาล และ เฟเดอเรอร์ ยังอยู่ครบในรอบรองชนเลิศ ด้วย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้