รีเซต
ไม่เคยสนใจทีมอาเซียน! โค้ชกือราเซา รับเพิ่งเคยดูฟอร์มเวียดนาม แต่มั่นใจคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ

ไม่เคยสนใจทีมอาเซียน! โค้ชกือราเซา รับเพิ่งเคยดูฟอร์มเวียดนาม แต่มั่นใจคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ

ไม่เคยสนใจทีมอาเซียน! โค้ชกือราเซา รับเพิ่งเคยดูฟอร์มเวียดนาม แต่มั่นใจคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ
Supanat
7 มิถุนายน 2562 ( 14:40 )
219
2

เร็มโก้ ไบเซนตินี่ เฮดโค้ชทีมชาติกือราเซา เผยเป็นครั้งแรกที่เห็นทีมจาก อาเซียน แต่ก็พร้อมเต็มร้อยในการคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

Photo / ACTION24CNX

วันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ โรงแรมครอสทู ไวบ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมชาติกือราเซา ได้แถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติกือราเซา กับ ทีมชาติเวียดนาม

โดย ทีมชาติกือราเซา ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย มาด้วยสกอร์ 3-1

ซึ่งทาง ทีมชาติกือราเซา ได้ส่ง เร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือของทีม และ เอลสัน ฮอย กองกลางของทีมจากสโมสรเอดีโอ เดน ฮาก ในเอเรดิวิซี่ลีกของเนเธอร์แลนด์ เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

ในงานแถลงข่าว เร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือของทีมชาติกือราเซา กล่าวว่า “ทีมของผมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ในการลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกคิงส์คัพ”

“ผมยอมรับว่าไม่ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของทีมในอาเซียนมาก่อน และนี่ก็เป็นครั้งแรกของเราในคิงส์คัพ นี่จึงเป็นเรื่องที่ใหม่ของเรา อย่างไรก็ตาม ผมได้ดูฟอร์มของพวกเขาตอนเจอกับไทย เวียดนามเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพมาก เกมพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก”

“เวียดนามเป็นทีมที่มีพละกำลังที่ดี นักเตะแต่ละคนก็มีเทคนิคสูง ผมก็คาดหวังว่าผู้เล่นของเราจะมีศักยภาพที่สามารถต่อสู้กับนักเตะเวียดนามได้”

“ผมมองว่าเวียดนามเป็นทีมที่มีนักเตะที่ดีทั้งทีม ผมจึงไม่ได้จับตาเป็นพิเศษ ส่วนการเล่นในวันพรุ่งนี้ ผมรู้ดีว่าจะเล่นอย่างไร ผมรู้ดีว่าเราทำอะไรได้บ้างในสนาม เรารู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีของทั้งเราและเวียดนามแน่นอน”

ส่วน เอลสัน ฮอย กองกลางทีมชาติกือราเซา กล่าวว่า “เราจะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อผลการแข่งขันที่ดี การได้แชมป์นั้นเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมที่สุด แต่นั่นก็เป็นเรื่องรองจากการทำผลงานได้ดีในนัดชิงชนะเลิศ”

“ผมไม่ได้มองว่าการที่มีแฟนฟุตบอลเวียดนามชื่นชอบฝีเท้าของผม เป็นเรื่องที่สำคัญในตอนนี้ เพราะผมโฟกัสไปที่การแข่งขันในวันพรุ่งนี้มากกว่า”

Photo / ACTION24CNX

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้