รีเซต
ปาร์ค ฮัง โซ : เราเคยเล่นกับ ญี่ปุ่น มาแล้ว การเจอ กือราเซา ในวันพรุ่งนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร

ปาร์ค ฮัง โซ : เราเคยเล่นกับ ญี่ปุ่น มาแล้ว การเจอ กือราเซา ในวันพรุ่งนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร

ปาร์ค ฮัง โซ : เราเคยเล่นกับ ญี่ปุ่น มาแล้ว การเจอ กือราเซา ในวันพรุ่งนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร
kentnitipong
7 มิถุนายน 2562 ( 14:48 )
225

กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมาแถลงความพร้อมของทัพ “ดาวทอง” ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ มั่นใจ ต่อกรกับ กือราเซา ได้อย่างแน่นอน

Photo / ACTION24CNX

ณ โรงแรมครอสทู ไวบ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมชาติเวียดนาม ได้แถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติกือราเซา กับ ทีมชาติเวียดนาม โดย ทีมชาติเวียดนาม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากเอาชนะ ทีมชาติไทย ด้วยสกอร์ 1-0

ซึ่งทาง ทีมชาติเวียดนาม ได้ส่ง ปาร์ค ฮัง โซ กุนซือของทีม และ เหงียน อันห์ ดุ๊ค กองหน้าของทีม เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

ในงานแถลงข่าว ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีมากที่ได้เข้าชิงชนะเลิศในการแข่งขันที่ไทย ผมยอมรับว่าเรามีโชคนิดหน่อย จากการชนะ ไทย ในวินาทีสุดท้าย การได้เจอกับ กือราเซา ผมก็ยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่เราจะทำให้ดีที่สุดในนัดชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้ เพื่อการคว้าแชมป์”

“เราเคยเล่นกับ ญี่ปุ่น มาแล้ว พวกเขาเองก็มีผู้เล่นที่เล่นในยุโรปมากมายเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการลงเล่นกับ กือราเซา ในวันพรุ่งนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร ผมเชื่อว่าวิธีการรับมือนั้นมีอยู่แล้ว เราเคยเล่นกับทีมระดับนี้มาแล้ว ผมเชื่อว่าเราเล่นกับพวกเขาได้”

“กือราเซา เป็นทีมที่มีฟีฟ่าแรงกิ้งสูงที่สุดในรายการนี้ และมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย นี่คือข้อแตกต่างของพวกเขากับทีมอื่นๆ ที่ร่วมแข่งในรายการนี้ แต่ เวียดนาม ก็พร้อมจะเรียนรู้ และสร้างผลงานให้ดีที่สุดในวันพรุ่งนี้”

เมื่อพูดถึงการปรับเปลี่ยนในนัดชิงชนะเลิศ ปาร์ค ฮัง โซ กล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าสื่อ และแฟนบอลต้องการชัยชนะ และคว้าถ้วยแชมป์กลับไป แต่ผมต้องการรักษาสภาพร่างกายนักเตะให้ดีที่สุดเช่นกัน เพราะการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ต้องการให้เราทำผลงานในเกมกับ กือราเซา วันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุด”

ส่วนทาง เหงียน อันห์ ดุ๊ค กองหน้าทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า “ก่อนมาลงแข่งในรายการนี้ผมมีอาการเจ็บ แต่ช่วงท้ายเกมมันก็มีอาการบาดเจ็บมากขึ้นนิดหน่อย แต่ผมก็ตัดสินใจลุกขึ้นมาเล่นต่อ และผมก็ทำประตูได้ในที่สุด”

“ส่วนตัวแล้ว ด้วยความเป็นกองหน้า ผมก็รู้สึกดีที่ทำประตูได้ และเมื่อเป็นการทำประตูใส่ไทยในเกมที่แล้ว ผมก็ยิ่งดีใจขึ้นไปอีก นี่เป็นประตูแรกด้วยที่ผมทำใส่ไทยได้”

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

วันที่ 8 มิถุนายน 2562
คู่ชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.
คู่ชิงชนะเลิศ ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติกือราเซา ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้