รีเซต
ยังจบไม่คม! ทีมชาติไทย U23 รัวครึ่งแรก เฉือนเอาชนะ อินโดฯ 2-1 ในนัดเปิดสนาม Merlion Cup 2019

ยังจบไม่คม! ทีมชาติไทย U23 รัวครึ่งแรก เฉือนเอาชนะ อินโดฯ 2-1 ในนัดเปิดสนาม Merlion Cup 2019

ยังจบไม่คม! ทีมชาติไทย U23 รัวครึ่งแรก เฉือนเอาชนะ อินโดฯ 2-1 ในนัดเปิดสนาม Merlion Cup 2019
Supanat
7 มิถุนายน 2562 ( 17:28 )
561
5

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยิง 2 ประตู ตั้งแต่ 12 นาทีแรก ก่อนจะเฉือนเอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 2-1 ในศึก เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 นัดเปิดสนาม

วันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันฟุตบอล เมอร์ไลออน คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ อินโดนีเซีย U23

เกมนี้ อเล็กซานเดร กาม่า ส่ง เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นกองหน้าคู่กับ สิทธิโชค ภาโส ส่วนตรงกลางมี รัตนากร ใหม่คามิ, วิศรุต อิ่มอุระ และ ฉัตรมงคล ทองคีรี

เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที ไทยมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส ไปโดนเตะในเขตโทษ และเป็น ศฤงคาร พรหมสุภะ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ช้างศึก U23 นำก่อน 1-0

เท่านั้นไม่พอ นาที 11 สิทธิโชค ภาโส พาบอลตะลุยเข้าเขตโทษ ก่อนตบกลับเข้ากลางให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงเข้าไปให้ ไทยหนีห่างอินโดนีเซียไปเป็น 2-0

นาที 19 ไทยน่ามาได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ กฤษดา นนทรัตน์ ลุยมาทางขวา ก่อนเปิดบอลไปถึงเสาสองให้จตุรภัช สัทธรรม วิ่งมายิงหลุดกรอบออกไป

นาที 32 อินโดนีเซียมาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ ฮานีฟ อับดุลราอัฟ ได้เก็บตกลูกเตะมุมก่อนยิงไกลแต่ยังไปเข้ามือของ กรพัฒน์ นารีจันทร์

นาที 41 ไทยน่ามาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส แทงทะลุช่องให้ เอกนิษฐ์ ปัญญหา หลุดไปแปด้วยขวาเสียบเสาสอง แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า

นาที 42 อินโดนีเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ วิธาน สุไลมาน ได้สปีดพาบอลหลุดเดี่ยวก่อนล็อกหลบ มาร์โก้ บัลลินี แล้วยิงเข้าไปให้ ทีมไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาไทยได้ลุ้นก่อนตั้งแต่นาที 46 จากจังหวะยิงไกลของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป

นาที 49 อินโดนีเซีย เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ซานิ เฟาซี แต่บอลก็หลุดกรอบออกไปในจังหวะยิง

หลังจากนั้น อเล็กซานเดร กาม่า พยายามแก้เกม ส่งตัวสำรองอย่าง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, กรวิชญ์ ทะสา, อภิสิทธิ์ โสรฎา และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงสนาม

นาที 87 ไทยน่ามาได้ประตูฝังจากจังหวะที่ มาร์โก้ บัลลินี โหม่งบอลมาให้ กรวิชญ์ ทะสา ได้ยิงไกลแต่บอลข้ามคานออกไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เอาชนะอินโดนีเซีย ไป 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ของ เมอร์ไลออน คัพ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์ หรือ ฟิลิปปินส์ โดยนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันในวันที่ 9 มิถุนายน 2562 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี
กรพัฒน์ นารีจันทร์ – กฤษดา นนทรัตน์, ศฤงคาร พรหมสุภะ, มาร์โก้ บัลลินี, ชินภัทร์ ลีเอาะ (C), จตุรภัช สัทธรรม, รัตนากร ใหม่คามิ, วิศรุต อิ่มอุระ, ฉัตรมงคล ทองคีรี, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สิทธิโชค ภาโส

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้