รีเซต
เละเป็นโจ๊ก! แฟนจากยับหลังฝ่ายจัดฯ เฟรนซ์ โอเพ่น ตัดสินใจเลื่อนเกม ยอโควิช-ธีม กลางแมตช์

เละเป็นโจ๊ก! แฟนจากยับหลังฝ่ายจัดฯ เฟรนซ์ โอเพ่น ตัดสินใจเลื่อนเกม ยอโควิช-ธีม กลางแมตช์

เละเป็นโจ๊ก! แฟนจากยับหลังฝ่ายจัดฯ เฟรนซ์ โอเพ่น ตัดสินใจเลื่อนเกม ยอโควิช-ธีม กลางแมตช์
boston2018
8 มิถุนายน 2562 ( 07:37 )
287
1

การเลื่อนการแข่งขันระหว่าง “โนเล่” และ “โดมิเนเตอร์” นอกจากทำให้แฟนขัดอารมณ์แล้ว ยังทำให้ไม่รู้ว่าใครจะเป็นคู่มือของ “ราฟา” ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

(AP Photo/Michel Euler)

โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ตามหลัง โดมินิค ธีม ในการแข่งขันเชตที่ 3 ของเกมรอบ รองชนะเลิศอยู่ 2เกม หลัง ฝ่ายจัดการแข่งขันของ เฟรนซ์ โอเพ่น ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไป เพราะเหตุผลทางสภาพอากาศ ทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจ และออกมาวิจารณ์กันผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ก อย่างหนัก

โดยมือ 4 จากออสเตรีย นำในเชตที่ 3 อยู่ 3-1 เกม ขณะที่ ใน 2 เชตแรก เสมอกัน 1-1 เชต โดย ธีม ชนะไปก่อน 6-2 แต่ เชตที่ 2 ยอโควิชชนะบ้าง 6-3

“ฝ่ายจัดการแข่งขัน แถลงการณ์ในการเลื่อนเกมแมตช์นี้ออกไปว่า “กรรมการประจำการแข่งขัน ตัดสินใจที่จะยุติการแข่งจขันแมตช์นี้ชั่วคราว เพราะเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงทางด้านสภาวะแวดล้อมทำให้การแข่งขันเป็นไปได้อย่างยากลำบาก (รวมไปถึงการมีลมพัดแรง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นระยะ)

“ก่อนการตัดสินใจครั้งนี้ มีการตัดสินใจหยุดเกมมาแล้ว2 ครั้ง และยังมีการพยาการณ์อากาศว่า ฝนจะตกลงในเวลาภายใน 1-2 ชั่วโมงนี้ตามมาด้วย ความไม่แน่นอนในเรื่องนี้ทำให้กรรมการตัดสินใจในการเลื่อนการแข่งขันออกไป”

โดยหลังจากการตัดสินใจดังกล่าว มีกระแสความไม่พอใจออกมาจากโลกโซเชียล อย่างรุนแรง เนื่องจากการเลื่อนครั้งนี้ไม่ได้เป็นเหตุสุดวิสัยอย่างที่เคยเป็นมาทั้งในเรื่องของ ฝนตก หรือ ไม่มีแสงเพียงพอแต่อย่างใด

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้