รีเซต
โค้ชโต่ย : อนาคตของผมกับ ทีมชาติไทย ยังตอบไม่ได้ ผมยังต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป

โค้ชโต่ย : อนาคตของผมกับ ทีมชาติไทย ยังตอบไม่ได้ ผมยังต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป

โค้ชโต่ย : อนาคตของผมกับ ทีมชาติไทย ยังตอบไม่ได้ ผมยังต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป
Supanat
8 มิถุนายน 2562 ( 18:04 )
394
1

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไม่พอใจแผนการเล่นของทีมชาติไทย หลังไม่สามารถเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย และยิงประตูไม่ได้เลย ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

Photo / ACTION24CNX

โค้ชโต่ย ประเดิม คิงส์ คัพ 2019 ด้วยความพ่ายแพ้กับอริตลอดกาลอย่าง ทีมชาติเวียดนาม 0-1 ก่อนในนัดชิงชนะเลิศอันดับสาม พบกับทีมชาติอินเดีย และจบด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 อีกทั้งยังไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียว ใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

หลังเกม อดีตเฮดโค้ชไทยฮอนด้า ยืนยันมีข้อบกพร่องอีกมากมายให้ทีมชาติไทย ต้องกลับไปแก้ไข แต่ยังพอใจฟอร์มการเล่นของ นักเตะดาวรุ่งที่เรียกเข้า ส่วนอนาคตต่อไปกับทีมชาติไทย ยังไม่สามารถตอบได้ และมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไป

“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทย ที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายไว้ได้ และก็ต้องกลับมาทบทวนการทำงานของทีมชาติของเรากันใหม่ อย่างที่เห็นในเกม เราโอกาสของเรามีเยอะมาก แต่ว่าไม่สามารถจบสกอร์ได้เลย ส่วนลูกที่เสีย เราก็เสียง่าย ซึ่งเป็นเรื่องของสมาธิ และเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมากๆ”

” ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น เรายังต้องเข้าไปประชุม โดยเฉพาะปัญหาใหญ่เรื่องการจบสกอร์ ที่ต้องทำการบ้านให้หนัก เกมวันนี้เราจะเห็นว่ามีหลายครั้งที่ต้องทำประตูได้ ถ้าพูดไป ก็มาจากเกมที่ผ่านของสโมสรด้วย ประเทศไทยมีปัญหากองหน้าอยู่แล้ว”

” ส่วนรูปเกมโดยรวม ผมยังไม่พอใจ ในการเล่นของน้องๆ ในทีมเต็มร้อย บางจังหวะ บางครั้งนักเตะหลายคนฝืนธรรมชาติของฟุตบอล เราก็บอกน้องๆ ในกลับไปทบทวน เราเล่นก็มากจังหวะเกินไป”

“ส่วนอนาคตของผมกับ ทีมชาติไทย ยังให้คำตอบอะไรไม่ได้ ผมยังต้องทำหน้าที่ของผมต่อไปคือการไปเรียนโค้ชต่อที่ประเทศญี่ปุ่น”

“มีน้องใหม่กลายคนที่ประทับใจในผลงาน แต่ด้วยสภาพอากาศ ก็ทำให้ความฟิตและฟอร์มการเล่นตกลงไป ตัวหลักๆ ก็ยังถือว่ารักษาผลงานที่ดีอยู่ได้”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้