รีเซต
ที่โหล่! ทีมชาติไทย เพลียแดดโดน อินเดีย เฉือน 1-0 คว้าอันดับ 4 ในศึก คิงส์ คัพ 2019

ที่โหล่! ทีมชาติไทย เพลียแดดโดน อินเดีย เฉือน 1-0 คว้าอันดับ 4 ในศึก คิงส์ คัพ 2019

ที่โหล่! ทีมชาติไทย เพลียแดดโดน อินเดีย เฉือน 1-0 คว้าอันดับ 4 ในศึก คิงส์ คัพ 2019
Supanat
8 มิถุนายน 2562 ( 17:22 )
1.7K
5

ทีมชาติไทย ยังไม่สามารถยิงประตูได้ใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 หลังจากพ่าย อินเดีย 1-0 คว้าอันดับ 4 ไปครอง

Photo / ACTION24CNX

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ นัดชิงอันดับสาม ทีมชาติไทย ที่แพ้ เวียดนาม พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่แพ้ ทีมชาติกือราเซา โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “ช้างศึก” มีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้รักษาประตูที่เลือกใช้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลงเล่นเช่นเดียวกับ แผงหลัง ให้โอกาส ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ติดธงครั้งแรก ส่วนในแดนหน้า ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามเป็นนัดที่ 100

นาที 13 ทีมชาติไทย มีโอกาสได้ทักทายจากการเติมเกมของ ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเลียดเข้ากลางมาเลยมาถึง ศุภชัย ใจเด็ด ที่กำลังจะง้างเท้า แต่กองหลังทีมเยือน สกัดไว้ได้ทัน

นาที 17 อินเดีย ได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา โดยมีเรย์เนียร์ เฟอร์นานเดส รับหน้าที่เปิดเข้าไป บอลเลยหน้าปากประตูไปถึง อาดิล ข่าน เปิดย้อนกลับมาให้ อนิรุธ ทาปา วิ่งสอดเข้ามาแปเน้นๆ เข้าประตูไปให้ “บลู ไทเกอร์ ” ออกนำ “ช้างศึก” 1-0

Photo / ACTION24CNX

นาทีที่ 22 ทีมชาติไทย ส่งบอลเข้าไปนอนก้นตาข่ายได้จากจังหวะจักรยานอากาศของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไป

นาที 34 ธีรศิลป์ แดงดา เลี้ยงหลบไปสุดเส้นและเปิดตบกลับมาให้ สุมัญญา ปุริสาย ยิงโล่งๆ บอลแฉลบ อาดิล ข่าน ออกหลังไป ก่อนจังหวะต่อมา ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ จะได้โขกเน้นๆ จากลูกเตะมุม แต่กองหลังอินเดีย สกัดจากเส้นประตูไว้ได้

Photo / ACTION24CNX

โค้ชโต่ย ปรับทัพเร่งด่วนตั้งแต่นาที 40 ด้วยการส่ง สุภโชค สารชาติ ลงมาแทน ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ก่อนที่ทางอินเดีย จะมีจังหวะสวนกลับในช่วงท้ายครึ่งแรกจากโต้กลับเร็วโดย ฟารุก ชูดารี แต่ “เจ้าเก่ง” ยังวิ่งกลับมาสกัดไว้ได้ทัน และจบครึ่งแรกด้วยการขึ้นนำของ ทีมชาติ อินเดีย 1-0

ต่อกันในครึ่งหลัง นาที 48 ฟารุก ชูดา มีโอกาสซัดนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนเสาจังๆ ก่อนจะเป็น บัลวาน ซิงห์ วิ่งเข้ามาซ้ำแต่หลุดหลังไป และถูกเปลี่ยนตัวโดยส่ง มันวีร์ ซิงห์ ลงสนามแทน

นาที 60 ธนบูรณ์ วางบอลยาวมาถึง สุภโชค ก่อนจะเปิดบอลไปทางเสาสองถึง “มุ้ย” ได้จังหวะโขก แต่บอลเบาจน อัมรินเดอร์ ซิงห์ รับเอาไว้แบบสบายๆ และโค้ชโต่ย ปรับทัพตัวที่สองด้วยการส่ง พีรดล ฉ่ำรัศมี ลงมาแทน ธนบูรณ์ เกษารัตน์

Photo / ACTION24CNX

เข้ามาช่วง 15 นาทีสุดท้าย “ทัพช้างศึก” เป็นฝ่ายครองบอลเดินหน้าบุกใส่ฝ่ายเดียว แต่หาจังหวะจบสกอร์เน้นๆ ไม่ได้เลย

นาที 90 ธีรศิลป์ แดงดา ได้ขึ้นโหม่งเน้นๆ คนเดียว แต่ อัมรินเดอร์ ซิงห์ นายด่านของ อินเดีย กระปัดไว้ได้ทัน และจบเกม อินเดีย เอาชนะ ทีมชาติไทย ไป 1-0 คว้าอันดับ 3 ในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ไปครอง

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้