รีเซต
ก้าวสู่ยุคใหม่! สติมัช ซูฮกแนวรับ - แข้งดาวรุ่ง จุดเปลี่ยนสำคัญพา อินเดีย บุกคว่ำ ไทย

ก้าวสู่ยุคใหม่! สติมัช ซูฮกแนวรับ - แข้งดาวรุ่ง จุดเปลี่ยนสำคัญพา อินเดีย บุกคว่ำ ไทย

ก้าวสู่ยุคใหม่! สติมัช ซูฮกแนวรับ - แข้งดาวรุ่ง จุดเปลี่ยนสำคัญพา อินเดีย บุกคว่ำ ไทย
kentnitipong
8 มิถุนายน 2562 ( 18:07 )
367
1

กุนซือทัพ “บลู ไทเกอร์ส” ชี้สุดภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน โดยเฉพาะแนวรับที่เ่นได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนพา อินเดีย คว่ำทีมชาติไทย 0-1 คว้าอันดับสามศึกคิงส์ คัพ 2019 ได้สำเร็จ

Photo / ACTION24CNX

อิกอร์ สติมัช เฮดโค้ชทีมชาติอินเดีย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เอาชนะทีมชาติไทยไปได้ 0-1 คว้าอันดับที่สามในการแข่งขันศึกคิงส์ คัพ 2019 ได้เป็นผลสำเร็จว่า

“แน่นอนที่ผม ผมมีความสุขกับทุกๆ คนในทีมไล่มาตั้งแต่นักเตะ สต๊าฟโค้ช และทีมงานทุกคน นี่คือผลของความมุ่งมั่นที่เราทุ่มเทกับทุกๆ เกม เราเล่นได้ตามที่วางแผนไว้ทุกอย่าง ผมภูมิใจในตัวทุกๆ คนมาก อินเดีย ชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่ม และผมเชื่อว่าประสบการณ์จากการเดินทางมาลงเล่นใน คิงส์ คัพ หนนี้จะทำให้ อินเดีย ชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น ผมเคยบอกไปแล้วว่าเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเพื่ออนาคต และสิ่งเหล่านี้กำลังเริ่มเห็นผล ผมหวังว่า อินเดีย จะสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยรากฐานจากนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี”

“ที่สำคัญ ผมต้องขอบคุณแฟนบอลอินเดียทุกๆ คนที่ยังหนุนหลังพวกเรา แม้ว่าเราจะพ่าย กือราเซา มาในนัดแรกก็ตาม แต่ทุกคนก็ยังส่งพลังบวกมาให้ทีมชาติอินเดีย ผมดีใจจริงๆ ที่วันนี้สามารถนำผลการแข่งขันที่ต้องการกลับไปให้แฟนบอลอินเดียได้ยิ้ม และมีความสุขกัน”

Photo / ACTION24CNX

นอกจากนี้ สติมัช ยังได้พูดถึงแนวรับของ อินเดีย ว่า คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ อินเดีย คว้าชัยในเกมสำคัญนัดนี้ได้

“เป็นเกมที่ผลการแข่งขันสามารถออกได้ทุกหน้าจริง เราอาจจะชนะ เสมอ หรือแพ้ก็ได้ ทีมชาติไทยอาจจะครองเกมได้มากกว่า แต่วันนี้ต้องยอมรับว่าแนวรับของเรา (อินเดีย) เล่นได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ ผมมองว่านี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ อินเดีย เก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ การเก็บคลีนชีทในเกมที่พบกับทีมชาติไทย ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม”

“ผมตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้ ไทย ได้ครองเกมก่อน เพื่อหาช่องเข้าทำจากเกมโต้กลับ เพราะก่อนที่จะเล่นเกมนี้ ผมได้คุยกับทุกๆ คนแล้วว่า ต้องการที่จะให้โอกาสดาวรุ่งลงสนาม พร้อมพักแข้งซีเนียร์ในทีม ผมมองเห็นพวกเขามีความกระหาย และมั่นใจว่านี่คือจุดแข็งที่จะทำให้เราสู้กับ ไทย ได้ กระทั่งเราได้ประตูขึ้นนำ เราจึงสามารถเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้ทุกอย่าง คือเล่นให้เหนียว เล่นให้รัดกุมในพื้นที่ของเราเอง” สติมัช ทิ้งท้าย

ติดตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ได้ที่นี่ คลิกเลย

ไปดูคิงส์ คัพ 2019 ครั้งนี้ ที่ บุรีรัมย์ ยังไม่มีที่กินที่เที่ยว เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้