รีเซต
บิ๊กเน ขอลุ้น 3 แต้ม ส่ง บุรีรัมย์ ลิ่ว ACL

บิ๊กเน ขอลุ้น 3 แต้ม ส่ง บุรีรัมย์ ลิ่ว ACL

บิ๊กเน ขอลุ้น 3 แต้ม ส่ง บุรีรัมย์ ลิ่ว ACL
22 เมษายน 2558 ( 08:56 )
917


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังว่าศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดที่ 5 กับ ซองนัม เอฟซี วันพรุ่งนี้จะไม่มีฝนตกลงมา พร้อมกับสภาพสนามที่แข็ง โดยเชื่อว่าหากอากาศเป็นใจทีมดีพอเก็บ 3 แต้มการันตีเข้ารอบทันที
 
“พื้นสนามแข็ง แล้วก็สปีดบอลน่าจะผิดไปจากเดิม ต้องพยายามทำความเข้าใจ แต่เราเชื่อมั่นว่าจะมีแต้มกลับประเทศไทย แล้วเป้าหมายต้องเป็นสามแต้มด้วย”  เนวินให้สัมภาษณ์หลังการซ้อม
 
“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ เรารู้ดีว่าเป็นความคาดหวงแฟนบอลชาวไทย และผลการแข่งขันพรุ่งนี้ ก็เป็นความคาดหวังของแฟนบอลไทยทุกคน เราจะทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด เราจะเอาสามแต้มกลับไปให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องรอลุ้นแมตซ์สุดท้ายว่าจะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มหรือไม่” 
 
“ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีฝนลงมา ผมจะไม่หนักใจอะไรเลย ผมคิดว่าเราจะมีแต้ม แต่หากมีฝน สภาพสนามที่มีทรายแข็งแบบนี้ แล้วฝนตก คงเป็นเรื่องยากเพราะต้องปรับสปีดบอลมากทีเดียว”
 
สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 7 คะแนน เท่ากับ ซองนัม เจ้าถิ่น โดยถ้าหากทีมใดเก็บ 3 แต้มไปครองได้ก็จะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แม้ว่าจะยังเหลืออีก 1 นัดก็ตาม  ซึ่งเกมนัดนี้จะฟาดแข้งกันที่สนามทันชอน สปอร์ต คอมเพล็ก วันพุธที่ 22 เมษายน 2015 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ข้อมูลภาพ-จาก บอลไทย เอฟซี ดอทคอม
วันที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 08.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541