รีเซต
อาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนัง ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ

อาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนัง ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ

อาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนัง ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ
22 เมษายน 2558 ( 08:45 )
2.5K


เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2558 เวลา 19.00 น. พลตำรวจเอก วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีมเพื่อนตำรวจ ที่เมรุวัดธาตุทอง พระอารมหลวง หลังเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอดในวัย 52 ปี

สำหรับภายในงานมีคนในวงการฟุตบอลเดินทางร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจและนักเตะ และ “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าฝู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

 

โดย คุณวันดี ปุษปาคม ภรรยาโค้ชแต๊ก ได้กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลที่ให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องงานและสนับสนุนเรื่องการศึกษาของลูก หลังจากนี้จะนำอัฐิไปลอยอังคารที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะเป็นสถานที่ที่”โค้ชแต๊ก”ชอบพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน

ส่วน นายวรรณพล ปุษปาคม ลูกชายโค้ชแต๊ก กล่าวว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอล ซึ่งหลังจากนี้จะเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อนตำรวจเพื่อโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีมให้ได้

 

 

ด้าน “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าตนและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดฟุตบอลการศุกลเพื่อช่วยเหลือครอบครัว”โค้ชแต๊ก” โดยวางแผนว่าจะให้ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก พบ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ และ ทีมอดีตนักฟุตบอลที่เคยร่วมงานกับโค้ชแต๊ก คาดว่าน่าจะจัดประมาณวันที่ 13 หรือ 14 พฤษภาคมนี้ โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพจาก forums.helloballthai.com
ขอขอบคุณ ภาพจาก ข่าวสดออนไลน์
ขอขอบคุณ ข้อมูลภาพ-จาก มติชนออนไลน์
วันที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 08.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541