รีเซต
พยายามรอบสอง! สกายตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงิน 60 ล้านปอนด์ดึง วาน-บิสซาก้า

พยายามรอบสอง! สกายตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงิน 60 ล้านปอนด์ดึง วาน-บิสซาก้า

พยายามรอบสอง! สกายตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงิน 60 ล้านปอนด์ดึง วาน-บิสซาก้า
Supanat
11 มิถุนายน 2562 ( 12:34 )
577
1

สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว “ปีศาจแดง” เตรียมยื่นข้อเสนออีกครั้งเป็นครั้งที่สองเพื่อดึงตัวแบ็คขวาดาวรุ่งจาก คริสตัล พาเลซ หลังจากที่ถูกปฏิเสธในข้อเสนอก่อนหน้านี้

Owen Humphreys/PA via AP

Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังขวัญใจมหาชน เตรียมยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นให้กับ คริสตัล พาเลซ เพื่อดึงตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาตัวเก่ง หลังจากที่ยื่นไปก่อนในราคา 40 ล้านปอนด์ แต่กลับถูกปฏิเสธ

พาเลซ ปฏิเสธข้อเสนอราคา 40 ล้านปอนด์จาก “ทีมปีศาจแดง” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองสโมสรยังมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่ารอบแรกไปให้ และคาดว่ามูลค่าของนักเตะรายนี้อาจจะสูงขึ้นถึง 60 ล้านปอนด์

ปัจจุบันแบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด U21 มีสัญญาอยู่กับทีมเหลืออยู่ 3 ปี โดยลงสนามให้กับ “ดิ อีเกิ้ลส์” ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ในเกมที่เปิดบ้านพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เขาลงสนามไปทั้งหมด 42 เกม และพาทีมภาคใต้ของลอนดอนจบอันดับ 12

สำหรับ “ปีศาจแดง” เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ จาก สวอนซี ซิตี้  เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้