รีเซต
BREAKING : "ดีลน้ำตาตก" เชียงใหม่ เสียแข้งคีย์แมน สลับขั้ว วิลเลี่ยม เอ็นริเก้

BREAKING : "ดีลน้ำตาตก" เชียงใหม่ เสียแข้งคีย์แมน สลับขั้ว วิลเลี่ยม เอ็นริเก้

BREAKING : "ดีลน้ำตาตก" เชียงใหม่ เสียแข้งคีย์แมน สลับขั้ว วิลเลี่ยม เอ็นริเก้
kentnitipong
11 มิถุนายน 2562 ( 14:07 )
638
1

แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี อาจจะต้องน้ำตาตกไปตามๆ กัน เพราะแม้ว่ากำลังจะได้ตัว วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แต่พวกเขาก็อาจจะต้องเสียนักเตะคีย์แมนของทีมให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019 เลกสองนี้

แม้ว่านี้จะมีสื่อหลายสำนักออกมาตีข่าวว่า วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ เตรียมตัวโยกไปเป็นแข้งรายใหม่ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 แต่ทว่าข่าวล่าสุดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ (ไม่ประสงค์ออกนาม) ได้ออกมาเผยกับ TrueID Sports ว่า แท้จริงแล้ว ปีกเลือดแซมบ้ารายนี้เตรียมตัวไปค้าแข้งให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี แทน แต่มีข้อแม้ว่าทาง “พยัคฆ์ล้านนา” ต้องปล่อยตัวนักเตะที่ว่ากันว่าเป็น “คีย์แมน” หัวใจสำคัญของทีมไปให้กับทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” เป็นการแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า เชียงใหม่ เอฟซี อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในหลายๆ จุด นอกเหนือจาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ โดยเฉพาะนักเตะใหม่ที่เตรียมเข้ามาร่วมทีม ไล่มาตั้งแต่ ผู้รักษาประตู, แนวรับ รวมถึงกองหน้าร่างยักษ์ที่คาดว่าเตรียมเปิดตัวหลังจากจบเลกแรกนี้

ปัจจุบัน เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 14 ของตาราง โดยมี 12 คะแนนจาก 13 นัด ตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 1 คะแนนด้วยกัน ขณะที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” ร่วงมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง (13 นัด 22 แต้ม) ตามหลังจ่าฝูงอย่าง การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้