รีเซต
อยู่ด้วยกันต่อนะเพื่อน! แฟร์ทองเก้น หวัง อิริคเซ่น อยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อซีซั่นหน้า

อยู่ด้วยกันต่อนะเพื่อน! แฟร์ทองเก้น หวัง อิริคเซ่น อยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อซีซั่นหน้า

อยู่ด้วยกันต่อนะเพื่อน! แฟร์ทองเก้น หวัง อิริคเซ่น อยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อซีซั่นหน้า
Supanat
11 มิถุนายน 2562 ( 16:42 )
672
1

แยน แฟร์ทองเก้น เซ็นเตอร์แบ็ค “ไก่เดือยทอง” หวังว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น จะยังอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า หลังจากที่กระแสข่าวลือในการย้ายทีมเข้ามามากมาย

AP Photo/Felipe Dana

อิริคเซ่น เตรียมเก็บของออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังประกาศว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ในการลงเล่นฟุตบอล โดยปัจจุบันกองกลางวัย 27 ปีเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียงปีเดียว และเขาเพิ่งพาต้นสังกัด จบอันดับ4 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด  รวมถึงทะลุเข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ แม้ว่าจะพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2

มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมองนักเตะรายนี้เป็นตัวเลือก หาก ปอล ป๊อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ ย้ายออกจากถิ่น โอล แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แฟร์ทองเก้น ซึ่งเป็นนักเตะที่อยู่เคียงข้างกับ อิริคเซ่น มาตั้งแต่ช่วงที่ค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่พวกเขาจะได้มาเล่นร่วมกันอีกครั้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน หวังว่าเขาจะยังคงอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

“เห็นได้ชัดว่า เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มขึ้น มักมีกระแสข่าวลือต่างๆ มากมาย แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะมีข่าวลือในการย้ายทีม แต่นักเตะเราก็ยังอยู่กับทีมกันครบทุกคน ไม่มีใครย้ายออกไปไหน ดังนั้นเราจึงมีความหวังอยู่บ้าง”

“คริสเตียน เป็นนักเตะที่ดี เรารู้จักเขามาตั้งแต่อายุ 16 ปี และลงเล่นร่วมกับเขาที่อาแจ็กซ์มาตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 16-17 ปี ยังหวังว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งสุดๆ ไปเลย” แฟร์ทองเก้น กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้