รีเซต
เจอกันนะท่าเรือ! “บอสโก้” ปลื้มฟอร์มแข้ง "ปราสาทสายฟ้า" หลัง บุรีรัมย์ เปิดรังถลุง พลังเพลิง ยับ

เจอกันนะท่าเรือ! “บอสโก้” ปลื้มฟอร์มแข้ง "ปราสาทสายฟ้า" หลัง บุรีรัมย์ เปิดรังถลุง พลังเพลิง ยับ

เจอกันนะท่าเรือ! “บอสโก้” ปลื้มฟอร์มแข้ง "ปราสาทสายฟ้า" หลัง บุรีรัมย์ เปิดรังถลุง พลังเพลิง ยับ
kentnitipong
12 มิถุนายน 2562 ( 23:02 )
933
8

“บอสโก้” ออกโรงปลื้มแข้งปราสาทสายฟ้าว่าทำหน้าที่ได้อย่างไร้ที่ติ ในเกมที่เชือด พีทีที ระยอง ขาดลอย 5-0 ซิวสามคะแนนสำคัญในเกมตกค้างได้สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าเอาชนะ พีทีที ระยอง ไปได้ 5-0 ประตู ทำให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน รวมมี 26 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี เหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น และทั้ง 2 ทีมจะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. 62 ที่ สนามแพท สเตเดี้ยม

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้นักเตะของเราเล่นได้ดีมาก เรายิงได้ 5 ประตู คุมจังหวะเกมได้ทั้งหมด และรักษาความสม่ำเสมอได้จนจบเกม จะเห็นได้ว่านักเตะของเรามีสภาพร่างกายที่ดี มีจิตใจที่เข้มแข็ง วันนี้ทุกคนทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ”

“ต้องบอกก่อนว่า นักเตะของเรากว่าครึ่งทีม ต้องไปรับใช้ชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา แต่เมื่อทุกคนกลับมา ก็ลงซ้อม และทำงานกันต่อเนื่อง จนสามารถทำผลงานได้ดีในเกมนี้ ก็ต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคน และแฟนบอลทุกท่าน ที่ทุ่มเทให้กับสโมสร”

 

นอกจากนี้ “บอสโก้” ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงเกมต่อไปที่จะออกไปเยือนการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งเป็นจ่าฝูง และมีคะแนนนำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 2 คะแนน ว่า “ก่อนอื่นเราต้องให้เกียรติคู่แข่ง เพราะเขานั้นเป็นผู้นำตารางคะแนน แน่นอนเกมที่เราจะออกไปเยือนนั้นเป็นเกมที่สำคัญ โดยส่วนตัวผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่ดี ซึ่งเราเองต้องทำการบ้าน วิเคราะห์เกมคู่ต่อสู้อย่างหนักเหมือนทุกเกมที่ผ่านมา เราจะทำให้เต็มที่ในเกมนี้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้