รีเซต
6 แต้มเต็ม! เยอรมนี เฉือน สเปน 1-0 ด้านฝรั่งเศส ก็ไม่พลาด ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019

6 แต้มเต็ม! เยอรมนี เฉือน สเปน 1-0 ด้านฝรั่งเศส ก็ไม่พลาด ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019

6 แต้มเต็ม! เยอรมนี เฉือน สเปน 1-0 ด้านฝรั่งเศส ก็ไม่พลาด ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019
boston2018
13 มิถุนายน 2562 ( 11:04 )
188

ประตูโทนท้ายครึ่งแรกของสตาร์จาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วยให้ทีมชาติเยอรมนี เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด โอกาศเข้ารอบต่อไปสูงในฟุตบอลโลกหญิง ที่ฝรั่งเศส เรียบร้อย

(AP Photo/Michel Spingler)

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติเยอรมนี เก็บ 6 คะแนนเต็ม ในการลงสนาม 2 นัดของศึฟฟุตบอลโลกหญิง 2019หลังจากเฉือนทีมชาติสเปน1-0 ในเกมนัดที่ 2 ของกลุ่มบี

ซาร่า เดียบริตซ์ ยิงประตูชัยท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 ให้ทีมชาติเยอรมนี เอาชนะไปได้ในเกมนี้ และเพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงมาก โดยถ้าในเกมวันพฤหัสบดีนี้ แอฟริกาใต้ ไม่สามารถเอาชนะ ทีมชาติจีนได้ เยอรมนี ก็จะการันตีการเข้ารอบต่อไปทันที

ทีมแชมป์โลก 2 สมัย และ เต็ง 2 เก็บชัยชนะเหนือจีนได้ในนัดเปิดสนาม และเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นอย่างน้อย ในฟุตบอลโลกตลอด 7 ครั้งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จะลงสนามนัดสุดท้ายพบกับ แอฟริกาใต้ และพวกเธอมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด

ด้านทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพ ก็เก็บชัยต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุในสนามที่ นีช ได้สำเร็จ หลังได้ ยูจินี่ เลอ ซอมเมอร์ ยิงลูดที่จุดโทษ ในนาทีที่ 72 เฉือน นอร์เวย์ ไปได้ 2-1

วาเลรี่ เกอวิน ทำประตูให้ทีมเจ้าบ้านนำก่อน แต่ ฮีโร่ที่ทำ 2 ประตูในเกมก่อนกับเกาหลีใต้อย่าง เวนดี้ เรนาร์ด มาทำเข้าประตูตัวเองเป็นลูกตีเสมอให้ไวกิ้งสาว แต่ก็ได้ เลอ ซอมเมอร์ มายิงประตูชัยในที่สุด

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฝรั่งเศส เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด แต่ยังไม่การัตีการผ่านเข้ารอบ หลัง ไนจีเรีย ไปชนะเกาหลีใต้ได้ 2-0และต้องมาเจอกับ ฝรั่งเศส ในนัดสุดท้ายต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้