รีเซต
นักเตะเลือกแล้ว! ซีอีโอ แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์ม “กรีซมันน์” จ่อซบ บาร์เซโลน่า

นักเตะเลือกแล้ว! ซีอีโอ แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์ม “กรีซมันน์” จ่อซบ บาร์เซโลน่า

นักเตะเลือกแล้ว! ซีอีโอ แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์ม “กรีซมันน์” จ่อซบ บาร์เซโลน่า
Supanat
13 มิถุนายน 2562 ( 18:29 )
975
4

ซีอีโอ ตราหมี ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า อ็องตวน กรีซมัน กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

AP Photo

กิล มาร์ริน ซีอีโอสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสองในศึก ลาลีก้า สเปน ออกมายืนยันแล้วว่า อ็องตวน กรีซมันน์ จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีก้า สเปน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้ตัดสินใจประกาศย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสรมานานถึง 5 ปี และเมื่อต้นปี 2018 “เจ้าบุญทุ่ม” อยากที่จะดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวก็ประกาศที่จะอยู่กับ แอตฯ มาดริด ต่อไป อย่างไรก็ตามแต่ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน ในขณะนี้ กำลังเตรียมพร้อมที่จะออกมายืนยันการย้ายเข้ามาของเขา ตามคำบอกกล่าวเป็นนัยของ มาร์ริน

เมื่อถามถึงเกี่ยวกับสโมสรจุดหมายต่อไปของ กรีซมันน์ กิล กล่าวในช่องวิทยุ เอสตาดิโอ ว่า “เป็นที่แน่นอนแล้วว่าที่ต่อไปที่เขาจะกำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ผมรู้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา”

“โดยที่นักเตะมีความรู้สึกว่า พวกเขา (บาร์เซโลน่า) มีความยิ่งใหญ่กว่าทีมของเราที่กำลังสร้างกลุ่มนักเตะพลังหนุ่มขึ้นมา” ซีอีโอ แอตฯ มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

กรีซมันน์ ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 133 ประตู ใน 256 เกมกับแอตฯ มาดริด พาทีมคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 3 ครั้ง ซึ่งจากเดิมค่าตัวของเขาอยู่ที่ 200 ล้านยูโร แต่กำลังจะลดลงเหลือ 120 ล้านยูโร ในวันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้