รีเซต
พร้อมชนกาม่า! โค้ชเตี้ย เผยมี 11 คนพา ชลบุรี ชน เมืองทอง พร้อมย้ำทุกคนใส่เกินร้อย

พร้อมชนกาม่า! โค้ชเตี้ย เผยมี 11 คนพา ชลบุรี ชน เมืองทอง พร้อมย้ำทุกคนใส่เกินร้อย

พร้อมชนกาม่า! โค้ชเตี้ย เผยมี 11 คนพา ชลบุรี ชน เมืองทอง พร้อมย้ำทุกคนใส่เกินร้อย
Supanat
13 มิถุนายน 2562 ( 18:39 )
573
4

สะสม พบปะเสริฐ์ นายใหญ่ป้ายแดงของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่ามีผู้เล่นที่จะได้ลงสนามเรียบร้อยแล้ว และมั่นใจทีมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ โดยจะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

โดยทัพ “ฉลามชล” ของ “โค้ชเตี๊ย” สะสม พบปะเสริฐ์ กุนซือป้ายแดง ยังคงนำลูกทีมลงปักหลัก ทำการฝึกซ้อมประจำวันตามปกติ ที่สนาม ชลบุรี สเตี้ยม โดยเน้นไปที่รายละเอียดของแท็กติกต่างๆ ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “โค้ชเตี๊ย” กล่าวว่า “ถึงตอนนี้ เรามี 11 ผู้เล่น ในเกม เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว จริงๆ แต่เมื่อการรแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีมก็ยังมีโอกาส ผมต้องการให้ทุกคนในทีมแอคทีพตัวเองให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จาก ที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก”

“เรามีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกมมีความสำคัญ เพราะจะหมายถึงทิศทางในเลกที่ 2 ที่ เรา ต้องเตรียมพร้อมด้วย”

“ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆ ที่ ผม เข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ ผม บอกเสมอว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลง จะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่า ที่ผ่านมา และทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่เพื่อผม หรือเพื่อใคร ถึงตรงนี้ผมค่อนข้างพอใจกับผลตอบรับของทุกๆคน ซึ่งทำให้ผมมีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆ ว่าทุกคนจะวิ่งสู้ฟัดเล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกมตามแผนที่ เราวางไว้ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

“ก็อยากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ชาว จ. ชลบุรี ช่วยเข้ามาเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีม เพราะว่าเราอยากสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกคนกลับบ้านไปเหมือนกัน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้