รีเซต
เลื่อนชั้นสถานเดียว! เวสบรอม ประกาศตั้ง บิลิช คุมทัพ เป้าหมายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก

เลื่อนชั้นสถานเดียว! เวสบรอม ประกาศตั้ง บิลิช คุมทัพ เป้าหมายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก

เลื่อนชั้นสถานเดียว! เวสบรอม ประกาศตั้ง บิลิช คุมทัพ เป้าหมายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก
Supanat
14 มิถุนายน 2562 ( 13:12 )
396
2

“เดอะ แบ็กกี้ส์” ได้ประกาศแต่งตั้ง สลาเวน บีลิช อดีตกุนซือ ทีมชาติโครเอเชีย และเวสแฮม เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้มีประกาศย่างเป็นทางการว่า สลาเวน บีลิช จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ลุยศึก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2019/20 โดยเป้าหมายเลี่อนชั้นกลับคืนสู่ พรีเมียร์ลีก ให้ได้อีกครั้ง

ซึ่งกุนซือชาวโครแอตรายนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมต่างๆ มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีมชาติโครเอเชีย, โลโคโมทีฟ มอสโก, เบซิคตัส, เวสแฮม ยูไนเต็ด, และอัล อิติฮัด

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสครั้งนี้” บิลิซได้กล่าวครั้งแรกหลังจากที่สโมสรได้แต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่

“พวกเราต้องการที่จะปรับปรุงกับสไตล์การเล่นของทีมบนสนาม อัลเบี้ยนมีความเชื่อว่าจะต้องกลับขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง สโมสรนี้มีโปรเจคชิ้นสำคัญทั้งในแบบระยะสั้นกับระยะยาว โดยปราศจากการขัดแย้งกัน และมีต้องการที่จะให้ผมเข้ามาเป็นผู้นำให้กับเขา ในการช่วยเหลือปรับปรุงสิ่งต่างๆ และผมพร้อมที่จะทำให้มันชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

สลาเวน บิลิช ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น “เดอะ ฮอว์ธอร์นส์” อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการพิจารณาในด้านคุณสมบัติจากสโมสรอย่างละเอียด ซึ่งสโมสรได้ผิดหวังจากในช่วงเพย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก โดยการแพ้ แอสตัน วิลล่า ในการดวลลูกจุดโทษ 3-4 ที่ผ่านมา

ลุค ดาวน์ริ่ง ประธานพัฒนาเทคนิคของสโมสร ได้กล่าวต่อกุนซือของทีมคนใหม่ว่า “พวกเรามีโอกาสได้ทำการสอบถามพูดคุยกับเขา (บิลิซ) ในหลากหลายมุมมอง และเขามีความมุ่งมั่นที่จะทำในสิ่งที่เราต้องการ ช่วงที่ผ่านมา เราได้มีการพูดคุยในตัวเลือกแคนดิเดทที่โดดเด่น และก็ขอขอบคุณเขาในความสนใจในครั้งนี้”

“พวกเรารู้สึกประทับใจต่อความกระตือรือร้นของเขาที่จะนำพาทีมกลับไปสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และเขาเชื่อว่าจะสามารถทำมันได้กับ อัลเบี้ยน เราก็เชื่อว่าเขาจะดีพอสำหรับเรา จากประสบการณ์ในการจัดการต่างๆ ที่มีอยู่ นี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ” ประธานเทคนิคของทีมกล่าวทิ้งท้าย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้