รีเซต
ล็อกถล่ม! ออสเตรเลีย ยิง 3 ประตู แซงชนะบราซิล มีลุ้นเข้ารอบในฟุตบอลโลกหญิง 2019

ล็อกถล่ม! ออสเตรเลีย ยิง 3 ประตู แซงชนะบราซิล มีลุ้นเข้ารอบในฟุตบอลโลกหญิง 2019

ล็อกถล่ม! ออสเตรเลีย ยิง 3 ประตู แซงชนะบราซิล มีลุ้นเข้ารอบในฟุตบอลโลกหญิง 2019
boston2018
14 มิถุนายน 2562 ( 11:43 )
307
6

สาวจากแดนจิงโจ้ ต้องพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดในนัดแรกต่อ “อัซซูเร่” แต่ในเกมนัดที่ 2 พวกเธอสร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการเก็บคะแนนเต็มจากสาวแซมบ้าได้สำเร็จ

(AP Photo/Claude Paris)

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย สร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการล้ม บราซิล 3-2 ทั้งที่ถูกนำก่อน 0-2 ในเกมนัดที่ 2ของกลุ่ม ซี ในฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่เมือง มงต์เปลลิเยร์​ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นี่เป็นการชนะทีมจากอเมิรกาใต้ครั้งแรกในรอบ24 ปี ของแข้งสาวออสเตรเลีย และพวกเธอต้องตามหลังไปก่อน จากลูกที่จุดโทษของ วิเอร่า ดา ซิลวา “มาร์ตา” และอีกประตูจาก คริสติอาเน่ โรเซร่า ที่ยิงประตูที่ 4 ในทัวร์นาเมนต์นี้

แต่แข่งสาวออสซี่ มาได้ประตูตีไข่แตกถูกเวลาในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก จาก แคตลิน ฟอร์ด ก่อนที่ โคลอี้ โลการ์โซ่ จะมายิงประตูตีเสมอ และ โมนิก้า มาเล่นพลาดทำเข้าประตูตัวเอง กลายเป็นประตูชัยให้ออสเตรเลีย ชนะไปได้ในที่สุด

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ออสเตรเลีย ขึ้นมามี 3 คะแนนเท่ากับ บราซิล และอิตาลี แต่ อิตาลี แข่งน้อยกว่าทั้ง 2 ทีมอยู่ 1 เกมโดยมีคิวลงสนามพบ จาไมก้า ในคืนวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน นี้

ขณะที่อีกคู่ เป็นเกมในกลุ่มบี ซึ่ง แอฟริกาใต้ พบกับจีน ผลปรากฏว่า จีน ได้ประตูชัยจาก หลี่ หยิง ในนาทีที่ 40 เอาชนะเกมนี้ไป 1-0

ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ เยอรมนี ที่ชนะไปแล้ว 2 นัดก่อนหน้านี้ เขารอบต่อไปทันที ในทางตรงกัน แอรฟิดาใต้ ก็ตกรอบแน่นอนแล้วเช่นกัน ส่วนจีน กับ สเปน จะต้องไปตัดสินกันในเกมสุดท้ายต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้