รีเซต
เลกสองมีขยับ! "โค้ชวัง" ยัน พีที ประจวบ มีเสริมแข้งใหม่แน่นอน - วอนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในรัง "สามอ่าว"

เลกสองมีขยับ! "โค้ชวัง" ยัน พีที ประจวบ มีเสริมแข้งใหม่แน่นอน - วอนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในรัง "สามอ่าว"

เลกสองมีขยับ! "โค้ชวัง" ยัน พีที ประจวบ มีเสริมแข้งใหม่แน่นอน - วอนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในรัง "สามอ่าว"
kentnitipong
14 มิถุนายน 2562 ( 17:43 )
304
2

“โค้ชวัง” ลั่น “ต่อพิฆาต” มีการขยับเสริมทัพสู้ไทยลีก 2019 เลกสองแน่นอน วอนแฟนบอลแห่มาให้กำลังใจใน สามอ่าว สเตเดี้ยม แมตช์ดวล สิงห์ เชียงรายฯ ทรูไอดี ยิงสดเกมคู่นี้ (คลิกชม)

ณ ห้องแถลงข่าว สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 4 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ พีที ประจวบ เอฟซี ส่ง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กับ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “การเล่นในบ้าน และทีมได้พัก 2 สัปดาห์ หลังจากที่เราแพ้มา 2 เกมติด เราอาจมีนักเตะเจ็บอยู่บ้าง แต่ตอนนี้เรากำลังปรับทีมให้มีความพร้อมมากขึ้นครับ”

“เราติวด้านแทคติกเกมรับมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เราเสียประตูเยอะพอสมควร ส่วนเกมรุก เราก็พยายามเพิ่มความหลากหลายให้กับทีมมากขึ้น”

“ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเยอะ เราออกสตาร์ทได้ดี แต่เรายืนระยะได้ไม่ดีนัก เพราะบางตำแหน่งที่หายไปเรายังไม่สามารถทดแทนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ การเปลี่ยนโครงสร้างนักเตะใหม่ของเราอาจจะไม่ตอบโจทย์ หากเทียบกับปีที่แล้ว ต้องยอมรับว่าปีนี้เรามีปัญหาเรื่องหน้าเป้าเก็บบอลไม่ได้ ปีที่แล้วเราเล่น 4-2-3-1 เราอาจจะมี อมร หรือ เฮส ที่ใช้ในเกมรุกปีที่แล้ว แต่ปีนี้ถ้าเราเล่นหน้าตัวเดียว มันไม่ค่อยเวิร์คนัก ตอนนี้เราจึงปรับมาเล่นหน้าคู่ และเล่นหลังสามครับ”

“อยากเชิญแฟนบอล พีที ประจวบ ให้เข้ามาเชียร์น้องๆ และทีมงานให้มากที่สุด ทั้งในเกมนี้ และเกมต่อๆ ไป ที่ผ่านมาเราก็มีแฟนบอลเยอะมาตลอด เราก็ยังให้บรรยากาศแบบนั้นอยู่ต่อไปครับ”

กับความคาดหวังต่อทีมในปีนี้ โค้ชวังก็กล่าวว่า “ปีที่แล้ว หลายทีมอาจจะมีปัญหาเรื่องการเดินทางมาเยือนเรา แต่ปีนี้ ทีมที่มาเยือนเราก็เตรียมทีมกันมาดีขึ้น เขาต้องมาอยู่ที่นี่ก่อน 2 วัน ปีที่แล้วเขาอาจเห็นเราเป็นทีมน้องใหม่ แต่ปีนี้กลับกัน ทุกทีมที่มาเจอเราจะมีการเตรียมทีมเป็นอย่างดี”

ส่วนเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ โค้ชวังก็กล่าวว่า “เราจะมีการซื้อขายนักเตะแน่นอน แต่ต้องรอผู้บริหารของทีม แต่เราคงไม่เปลี่ยนแปลงเยอะ โครงสร้างเดิมเราค่อนข้างโอเค เราจะมีการปรับบางตำแหน่งเพื่อมาเติมเต็ม หรืออุดรอยรั่วในทีมครับ”

ทางด้าน สิโรจน์ ฉัตรทอง นักเตะของพีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ช่วงพักทีมชาติเราเตรียมตัวกันดี เราทำงานกันหนักมาก ทั้งนักเตะ และสต๊าฟโค้ช”

“ตอนนี้ผมมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่ผมเชื่อว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้”

“อยากฝากพี่น้องสามอ่าวให้มาเชียร์กันเยอะๆ ครับ มันชื่นใจเวลาเห็นแฟนบอลเต็มสนามครับ มันทำให้เรามีกำลังใจที่ดี ทำให้เรามีแรงเกินร้อยครับ ปกติเราก็เล่นเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่พอแฟนบอลมัน มันเหมือนเราเล่นได้ 200 เปอร์เซ็นต์ครับ” ปีโป้ ทิ้งท้าย

ติดตาม โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสดได้ ที่นี่ (คลิก)

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้