รีเซต
เพิ่งครึ่งทาง! วูดแลนด์ แซงนำเดี่ยวหลังจบรอบ 2 กอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพน

เพิ่งครึ่งทาง! วูดแลนด์ แซงนำเดี่ยวหลังจบรอบ 2 กอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพน

เพิ่งครึ่งทาง! วูดแลนด์ แซงนำเดี่ยวหลังจบรอบ 2 กอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพน
boston2018
15 มิถุนายน 2562 ( 21:18 )
347
4

โปรอเมริกัน มือ 25 ของโลก ขึ้นมานำเดี่ยวเหนือตัวเต็งแชมป์หลาย ๆ คน ในกอล์ฟ เมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี อย่าง ยูเอส โอเพน ที่ แคลิฟอร์เนีย

(AP Photo/Matt York)

แกรี วูดแลนด์ โปรมือ 25 ของโลก ฟอร์มแรง ทำ 6 อันเดอร์ในรอบที่ 2 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยว ในกอล์ฟ เมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี “ยูเอส โอเพน” ครั้งที่ 119

โปรอเมริกัน โชว์ฟอร์มร้อนที่ เพ็บเบิล บีช ด้วยการทำ 6 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ ขยับแซงรวดเดียว 7อันดับ ขึ้นมานำเดี่ยวหลังจบรอบที่2 ทันที

ด้าน จัสตัน โรส โปรอังกฤษ ที่นำเดี่ยวในรอบแรก โดนเขี่ย หล่นมารั้งอันดับที่ 2 หลังเก็บเพิ่มแค่ 1 อันเดอร์ จาก ผลงาน 3 เบอร์ดี้ แต่เสียคืน 2 โบกี้ สกอร์รวมอยู่ที่ 7อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 2 สโตรก

โปรคนอื่น ๆ ที่ตามมา มี ลุยส์ ออสทุยเซ่น ตามหลังมาเป็นที่ 3 สกอร์อยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ ส่วนที่ 4 ร่วมมี 2 คน คือ อารอน ไวส์ กับ รอรี่ แมคอิลรอย สกอร์เท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรชื่อดังคนอื่น ๆ มีดังนี้ บรู๊ค เคปก้า เจ้าของแชมป์ ดิโอเพ่น สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 6 ร่วม ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก, จอร์แดน สปีธ สกอร์รวม 1อันเดอร์พาร์ อันดับ 27 ร่วม, ไทเกอร์ วูดส์ สกอร์ อีเว่นพาร์ อันดับ 32 ร่วม

ส่วน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ความหวังหนึ่งเดียวของไทย รอบที่ 2 ตีเกินอีก 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 7โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว

ยอดนิยมในตอนนี้