รีเซต
น้ำตามาเต็ม! ฟิล เนวิลล์ ภูมิใจลูกทีมหลังอังกฤษเฉือนชัยฟ้าขาว ในบอลโลกหญิง

น้ำตามาเต็ม! ฟิล เนวิลล์ ภูมิใจลูกทีมหลังอังกฤษเฉือนชัยฟ้าขาว ในบอลโลกหญิง

น้ำตามาเต็ม! ฟิล เนวิลล์ ภูมิใจลูกทีมหลังอังกฤษเฉือนชัยฟ้าขาว ในบอลโลกหญิง
boston2018
15 มิถุนายน 2562 ( 22:50 )
427
2

“สิงโตสาว” ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลกหญิงที่ฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย และผู้จัดการทีมของพวกเธอ ก็ออกมาแสดงความยินดีในเรื่องนี้แล้ว

(AP Photo/Alessandra Tarantino)

ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าเป็นวันแห่งความอ่อนไว และภูมิใจในตัวลูกทีม ที่สามารถเอาชนะ อาร์เจนติน่า ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกหญิงที่ประเทศฝรั่งเศสได้เป็นที่เรียบร้อย

อังกฤษเฉือนชัยเหนือ “ฟ้าขาว” 1-0 จากประตูชัยของ จอร์ดี้ เทย์เลอร์ ในนาทีที่ 61 เก็บ 6 คะแนนเต็ม การันตีการไปเล่นในรอบน็อคเอาต์ เรียบร้อย

โดยหลังเกมที่ เลอ อาฟร์ เนวิลล์ เข้าไปกอด ฟราน เคียร์บี้ กองหน้าของทีมที่ร้องไห้หลังได้เล่นในวันครบรอบวันเกิดของมารดาของเธอ

ขณะที่ คาร์ลี่ เทลฟอร์ด ผู้รักษาประตู ก็ได้ลงทำหน้าที่ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรก นับตั้งแต่มารดาของเธอเสียชีวิตไปไม่ถึงหนึ่งปี

“เราแชร์กันมีความสุข และ เราแชร์ความเศร้ากันด้วย” เนวิลล์ กล่าว “เราเป็นครอบครัว เรารู้ดีว้า มันเป็นวันเกิดแม่ของฟราน มันเป็นวันสำคัญของเธอ ความรัก และ ความห่วงใยที่เธอแสดงออกมามันทำให้เรารู้ว่า เธอคิดถึงแม่แค่ไหน

“ด้าน คาร์ลี่ เทลฟอร์ด เธอเสียแม่ไปในปีนี้ คาร์ลี่ ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกวันนี้ หลังจากได้ติดทีมมาหลายต่อหลายครั้ง และ ติดทีมในยูโรมาอีกหลายครั้งด้วย แต่เธอก็แทบไม่มีโอกาสได้ลงไปสัมผัสเกมเลย

“ผมคิดว่า ท้ายที่สุดแล้ว เราได้แสดงให้เห็นถึงแรงจูงใจ เราหวังว่าแม่ของทั้งสองคนจะมองลงมาแล้วภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ ผมคิดว่าคืนนี้ ฟราน ทำผลงานได้ดีมาก ๆ เลย

“เราช่วยคนอื่น ๆ วันนี้ มันเป็นวันแห่งอารมณ์ความรู้สึก เป็นวันแห่งความหวั่นไหว เพราะว่า ฟราน เป็นคนที่พิเศษ เพราะเธอคิดถึงแม่เธอมาก ๆ เช่นเดียวกับ คาร์ลี่ เทลฟอร์ด”

ยอดนิยมในตอนนี้