รีเซต
อาลัย! “อ้วน เพลย์เมกเกอร์” เสียชีวิตในห้องพักย่านงามวงศ์วาน

อาลัย! “อ้วน เพลย์เมกเกอร์” เสียชีวิตในห้องพักย่านงามวงศ์วาน

อาลัย! “อ้วน เพลย์เมกเกอร์” เสียชีวิตในห้องพักย่านงามวงศ์วาน
boston2018
16 มิถุนายน 2562 ( 12:02 )
1.2K
7

ข่าวช็อควงการกีฬาหลัง พบศพ “อ้วน เพลย์เมกเกอร์” ในอพาร์ทเมนต์ ในซอนงามวงศ์วาน 18 โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ถือเป็นความสูญเสียอีกครั้งในวงการกีฬา เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ “อ้วนเพลย์เมกเกอร์” พรศักดิ์ เขมทัศน์ ผู้ดำเนินรายการกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ได้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ ย่านนนทบุรี

โดยมีการประสานและรายงานจาก สวพ. 91 ว่ามีการพบว่า มีการพบผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี และภายหลังจากตรวจเอกสารภายในห้องพักก็พบว่า คือนายพรศักดิ์ เขมทัศน์ หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ อายุ 49 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเสียชีวิตมา 2-3 วัน

อ้วน เพลย์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายกายกีฬา ทางคลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio โดยปกติมักจะมาก่อนเวลาทำงานเสมอ แต่ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2562 กลับหายไป และติดต่อไม่ได้ เพื่อนๆ จึงได้ออกตามหา เพราะทราบเเค่เพียงว่า พักอาศัยอยู่แถวซอยงามวงศ์วาน 18 เท่านั้น

โดยการตามหาใช้วิธีนำภาพถ่ายออกตะเวณตามหา จนทราบว่าพักอยู่ที่ห้องพัก บนอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เมื่อขึ้นไปถึงหน้าห้อง ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา และประตูถูกล็อคจากภายในห้อง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาคาร ใช้กุญเเจสำรองเปิด เมื่อเปิดประตูออก จึงพบร่างของผู้ตาย นอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย เคยพูดว่า ตนเองป่วยมีโรคประจำตัว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าโรคอะไร ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ยอดนิยมในตอนนี้