รีเซต
โค้ชอิรักเผยความในใจ หลังจับติ้วเจอไทย คัดบอลโลก

โค้ชอิรักเผยความในใจ หลังจับติ้วเจอไทย คัดบอลโลก

โค้ชอิรักเผยความในใจ หลังจับติ้วเจอไทย คัดบอลโลก
kajohnjohnyos
18 เมษายน 2558 ( 17:16 )
11K

ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากการจับสลากแบ่งสาย การคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดย ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ เวียดนาม, อิรัก, อินโดนีเซีย และ ไชนีส-ไทเป และมีโปรแกรมเปิดสนามพบกับ เวียดนาม ในแผ่นดินสยาม ก่อนออกไปเยือน ไต้หวัน ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ล่าสุด เฮ้ดโค้ชของอิรัก วัย 69 ปี อย่าง Akram Ahmad Salman ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “มันไม่ใช่งานง่ายเลยสำหรับพวกเรา แต่ละทีมที่ดี และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทีมชาติไทย ผมไม่คิดเหมือนคนอื่นเลยว่า พวกเราได้มาเจองานง่าย และจะผ่านเข้ารอบต่อไปแบบง่ายๆ”

“ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ทีมชาติไทยมีการพัฒนาที่ดี มีลีกที่แข็งแกร่ง และเพิ่งได้แชมป์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเขามีระบบการเล่นที่ดี ความสามารถเฉพาะตัวดี และมีการทำงานเป็นระบบ เราเองก็เคยพบความยากลำบากในการเจอกับพวกเขามาแล้วในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ เมื่อปีที่ผ่านมา (ทีมชาติไทย แพ้ อิรัก ในการแข่งขันรอบชิงที่สาม 0-1)”

“ในขณะที่ เวียดนาม, อินโดนีเซีย รวมถึง ไชนีส-ไทเป ก็ไม่สามารถประมาทพวกเขาได้เลย อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมยังมั่นใจว่า พวกเราจะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณภาพจาก อินเตอร์เนตแฟ้มข่าว
18-04-2558
17.17 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ