รีเซต
ศรัทธา!! พ่อเมสซี่เจเผย หมายเลข18 เกิดจากตัวเลขหน้าหลุมศพ ของปู่และย่า

ศรัทธา!! พ่อเมสซี่เจเผย หมายเลข18 เกิดจากตัวเลขหน้าหลุมศพ ของปู่และย่า

ศรัทธา!! พ่อเมสซี่เจเผย หมายเลข18 เกิดจากตัวเลขหน้าหลุมศพ ของปู่และย่า
kajohnjohnyos
18 เมษายน 2558 ( 15:33 )
6.6K

เป็นที่ทราบกันดีว่า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก วัย 22 ปี ของทีมชาติไทยนั้น สวมใส่เสื้อแข่งเบอร์ 18 ปักที่ด้านหลังมาเนิ่นนาน ไม่ว่าจะเป็นในสโมสร “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน หรือ ในทีมชาติไทย ชุดใดก็ตามที่เขาลงเล่นในปัจจุบัน

ทั้งนี้ จากการสอบถามโดยตรงกับคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อคนเก่งของเมสซี่เจ ในเรื่องของเบอร์เสื้อ ซึ่งเป็นคนเลือกให้ลูกชายใส่นั้นว่าเกิดจาก วันเสียชีวิตของคุณปู่เจียก และคุณย่าพยอม สรงกระสินธ์ ซึ่งเป็นคุณปู่และคุณย่าของ “ชนาธิป” ที่มีวันเสียชีวิตวันเดียวกัน คือวันที่ “18” และเสียชีวิตในปีเดียวกันคือปี 2552 ต่างกันเพียงแค่เดือน โดยคุณย่าพยอมนั้น เสียชีวิตในวันที่ 18 เมษายน 2552 หรือวันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ส่วน คุณปู่เจียก เสียชีวิตในวันที่ 18 เช่นเดียวกัน ในอีกสามเดือนต่อมา (18 กรกฏาคม 2552)

ในขณะนั้น “เจ้าเจ” มีอายุ 15 ปี เท่านั้น และกำลังเรียนอยู่ชั้น ปวช. ปี 1 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน โดยคุณพ่อก้องภพเชื่อว่า คุณปู่และคุณย่าของ “เจ้าเจ” ชอบเลข “18” เหมือนกัน ซึ่งคุณพ่อก็เปิดเผยว่า หลังจากที่เจใส่หมายเลข 18 ก็มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เหมือนมีใครกำลังคุ้มครองอยู่

**ทาง Sport.truelife.com ขอขอบคุณคุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ และครอบครัว เป็นอย่างยิ่ง สำหรับข้อมูลและรูปภาพที่นำมาใช้ประกอบข่าว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

18-04-2558
15.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้