รีเซต
ขอจบด้วยแชมป์เลกแรก! บุรีรัมย์ มั่นใจพร้อมเผด็จศึก  - เชียงใหม่ ยังแทงกั๊กเรื่องย้ายรังเหย้า

ขอจบด้วยแชมป์เลกแรก! บุรีรัมย์ มั่นใจพร้อมเผด็จศึก - เชียงใหม่ ยังแทงกั๊กเรื่องย้ายรังเหย้า

ขอจบด้วยแชมป์เลกแรก! บุรีรัมย์ มั่นใจพร้อมเผด็จศึก  - เชียงใหม่ ยังแทงกั๊กเรื่องย้ายรังเหย้า
kentnitipong
21 มิถุนายน 2562 ( 15:20 )
252
1

บุรีรัมย์ ยูไนต็ด หวังจบเลกแรกด้วยจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนอย่าง เชียงใหม่ เอฟซี เน้นย้ำต้องมีแต้มกลับบ้าน ก่อนศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้าย เลกแรก สุดสัปดาห์นี้

ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เชียงใหม่ เอฟซี

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ช่วยโค้งสุดท้ายของเลกแรก เป็นช่วงที่เตะถี่ 3 เกม ใน 7 วัน ผ่านมา 2 เกม เราทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ ผู้เล่นไม่เจ็บเพิ่ม ในเกมเจอกับเชียงใหม่ ก็ยังเป็นจักรพันธ์ กับสุเชาว์ที่ยังบาดเจ็บ และไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้”

“เราส่งดาวรุ่งไปเจอลำปาง ทำให้นักเตะได้พักบ้าง เราค่อนข้างพร้อมในเกมนี้พอสมควร เราจะขาดแค่ โฮโซไก ที่ติดแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ”

“เราได้ บรูโน่ และ อินเกรโซ่ มาแล้ว แต่ยังมีอีกบางส่วนที่เราต้องการจะเสริมเพิ่มอีก ต้องติดตามว่าจะเป็นใคร ส่วนเรื่องนักเตะไทย เราอาจมีการดันดาวรุ่งขึ้นมาลงทะเบียน เพื่อให้เป็นกำลังเสริมของทีมครับ”

“ส่วนกระแสข่าวของ บรูโน่ ที่ว่ายังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีม ข่าวนี้มาจากเอเยนต์ของตัวเขา อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้ติดตามรายละเอียดจากทางสโมสรครับ”

“การเจอกับพวกเขา ฝ่ายเทคนิคของเราต้องเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องของเกมรุก และเกมรับ แม้ผลงานเชียงใหม่ที่ผ่านมาจะไม่เป็นไปตามที่เขาหวัง แต่เราประมาทไม่ได้ เราต้องทำให้ดีที่สุดในเกมนี้ เพื่อการจบเลกแรกด้วยจ่าฝูง”

“อยากเชิญแฟนบอลของบุรีรัมย์ และแฟนบอลทั่วไปเข้ามาชมเกม แม้เกมนี้จะเตะดึก แต่เราก็อยากให้เข้ามาให้กำลังใจทีม เพื่อบรรลุเป้าหมายของทีมร่วมกันครับ”

ส่วน เชน ขำวิลัย ผู้จัดการทั่วไปของ เชียงใหม่ เอฟซี กล่าวว่า “เราได้พักช่วงกลางสัปดาห์ เราพร้อมจะหนีตกชั้นอย่างเต็มที่ ขาดแค่ ชญานนท์ ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลุยที่ บุรีรัมย์ ครับ”

“เรื่องของสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่ต้องปิดปรับปรุง ผู้บริหารของทีมก็กำลังพูดคุยกับผู้บริหารของสมาคมฯ และไทยลีกอยู่ เราเองก็คำนึงในเรื่องที่ต้องย้าย เนื่องด้วยการแข่งชิงแชมป์เอเชีย U-23 ที่เชียงใหม่เองก็เป็นเจ้าภาพ ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรต่อไป”

“การไปเยือนทีมจ่าฝูงไม่ง่าย เป็นงานยาก แต่จริงๆ แล้วทุกเกมเป็นงานยากสำหรับเรา เพราะเราเป็นน้องใหม่ของลีก เราต้องละเอียดรอบคอบในทุกเกม”

“เกมนี้เป็นเกมเยือน เราศึกษาการเล่นของบุรีรัมย์มาพอสมควร โค้ชเราเองก็เน้นว่าต้องมีแต้มกลับมา ตอนนี้คะแนนเราอยู่ในโซนอันตราย แต่ละแต้มจึงสำคัญมาก ไม่ว่าจะเจอกับจ่าฝูง ทีมกลางตาราง ทีมหนีตกชั้นด้วยกัน เราก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อเก็บแต้มให้ได้ เกมที่เราแล้วพลาดแพ้ระยองในบ้าน เราจึงตั้งใจอย่างมากในเกมนี้ เราจะเล่นให้สนุก โค้ชของเรามองว่าเราไม่ได้ไปเล่นๆ แน่ และทุกคนจะได้ดูเกมที่สนุก”

ส่วนเรื่องตลาดซื้อขาย ผู้จัดการทั่วไปของ เชียงใหม่ เอฟซี กล่าวว่า “ทางผู้บริหารยังตกลงกับทีมเทคนิคอยู่ครับ เราเพิ่งได้ผู้บริหารฝ่ายเทคนิคเข้ามาใหม่ แต่เรายืนยันว่าจะมีการเสริมนักเตะเข้ามาใหม่แน่นอน เพื่อเข้ามาสนับสนุนทีมให้มีมิติการเล่นมากขึ้น เพื่อทำภารกิจสำคัญ อย่างการอยู่รอดในไทยลีก”

“ขอเชิญแฟนบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้ๆ จังหวัดบุรีรัมย์ ให้เข้ามาเชียร์กัน ในเกมวันเสาร์เวลา 2 ทุ่ม มันจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เราเชื่อมั่นว่านักเตะจะเล่นอย่างเต็มที่ เกมนี้เราไปเยือนจ่าฝูง บุรีรัมย์ต้องการ 3 แต้ม เราเองก็ด้วย นัดนี้โค้ชเราเตรียมพร้อมพอสมควร เพราะทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เราฝึกซ้อมอย่างเข้มมาก เพื่อการลงเล่นเกมนี้”

 

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
 17.45 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – ตราด เอฟซี
รับชมได้ทาง :
 TRUESPORT HD2
 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – พีที ประจวบ เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
TRUESPORT HD3
19.00 น. สุโขทัย เอฟซี – นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
True Music
20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – เชียงใหม่ เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
TRUESPORT HD2

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล – ชลบุรี เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
True Music
18.00 น. พีทีที ระยอง – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD2
19.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – สุพรรณบุรี เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD3
19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ – การท่าเรือ เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
TRUESPORT 2

ตารางการถ่ายทอดอาจเปลี่ยนแปลงได้ หากทางสถานีมีเหตุจำเป็นในการปรับเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ข้อมูลไม่ตรงกับตารางการถ่ายทอดสดนี้ โดยปกติเว็บไซต์จะมีการอัพเดทแก้ไขอยู่ตลอดเวลา หากมีการตัดภาพส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้งานหรือโหลดรูปภาพไปใช้งาน กรุณาแนบลิงค์หน้านี้ เพื่อการกลับมาดูข้อมูลที่อัพเดตหรือเปลี่ยนแปลงได้

ไปแค่ดูบอลยังไม่พอ หาที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ทั่วประเทศไทย ได้ที่ จัดอันดับที่เที่ยวไทย

 

ยอดนิยมในตอนนี้