รีเซต
ครบทั้ง 5 ภาค! ได้ 12 แข้งฝีเท้าเจ๋งภาคตะวันออก ปิดท้ายโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ”

ครบทั้ง 5 ภาค! ได้ 12 แข้งฝีเท้าเจ๋งภาคตะวันออก ปิดท้ายโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ”

ครบทั้ง 5 ภาค! ได้ 12 แข้งฝีเท้าเจ๋งภาคตะวันออก ปิดท้ายโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ”
kentnitipong
22 มิถุนายน 2562 ( 21:17 )
224
1

ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม บริษัท น้ำมันอพอลโล่(ไทย) จำกัด และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ได้จัดโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” เฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อพาไปเปิดประสบการณ์ ชมฟุตบอลเจลีก 2019 พร้อมฝึกทักษะฟุตบอล กับทีมงานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในช่วงเดือน ส.ค.นี้

โดยในวันนี้เป็นการคัดเลือกสนามที่ 5 ภาคตะวันออก โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และประธานโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ สุนทราภิวัฒน์ ที่ปรึกษาการตลาด บริษัทน้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัดร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย สื่อมวลชนสายกีฬา และเยาวชนไทย รุ่นอายุ 15-17 ปี ที่ให้ความสนใจเดินทางมาสมัคร และคัดเลือกกว่า 500 คน ตั้งแต่ช่วง 7.00 น.

สำหรับโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ร่วมฉลอง 50 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ได้ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด รวมถึงปลูกฝังให้กับเยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว ก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสู่ทีมชาติไทยในอนาคต โดยมี ”เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอัสดีลทีมชาติไทย และสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้นแบบ

โดยหลังจากเสร็จสิ้นการคัดเลือก ทั้งในช่วงเช้า และบ่าย ก็ได้ 12 เยาวชนไทย ฝีเท้าดีของภาคตะวันออก ได้แก่

นาย ณัฐกร ชอนบุรี
นาย ประวิทย์ โรจน์ชนากร
นาย ณชารัตน์ กานตะดา
นาย นรกรณ์ แก่งกระโทก
นาย ภูวดล ศรีวังราช
นาย นาวิน สุดเสนาะ
นาย ฐิตินันท์ เกิดเนตร
นาย ปฏิพน นุกูล
นาย ซาดีรย์ หาระ
นาย ศราวุธ อรรถสิทธิ์
นาย ณัฐพล กรรณิกา
นาย กฤษณะพงศ์ อินอ่อน

นาย ประสิทธิ์ สุนทราภิวัฒน์ ที่ปรึกษาการตลาด บริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) ได้กล่าวว่า “ รู้สึกยินดีที่น้องๆ ให้ความสนใจ และมาร่วมโครงการนี้กันอย่างมากมายๆ ทางเรายังมีนโยบายคืนกำไรให้สังคม และโปรเจ็คดีอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ทางหน้าเฟสบุ๊กของเราได้ และในวันนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ผ่านการคัดเลือกด้วยครับ”

ทั้งนี้ เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 5 ภูมิภาค จำนวน 60 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัวในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. 62 เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แจ้งวัฒนะ และร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ที่ สยามพารากอน วันอาทิตย์ ทึ่ 30 มิถุนายนนี้

ยอดนิยมในตอนนี้